Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tiếc nuối khi U23 Việt Nam không thể giành chức vô địch

Thứ Bảy 27/01/2018 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua 120 phút thi đấu, rốt cuộc U23 Việt Nam không thể làm nên điều kỳ diệu lần nữa, và tiền vệ Quang Hải tỏ ra rất tiếc nuối.


Trận chiến cuối cùng trên SVĐ Thường Châu chứng kiến một tinh thần quả cảm của các cầu thủ. Dù bị thủng lưới từ rất sớm trong điều kiện thi đấu khó khăn, U23 Việt Nam vẫn “lôi” đối phương vào đến thời gian hiệp phụ. Tuy nhiên chúng ta không thể kéo U23 Uzbekistan đến chấm phạt đền, khi bị thủng lưới ở phút 119. Chung cuộc, thầy trò Park Hang Seo “chỉ” giành được ngôi vị Á quân giải đấu này.
 
Quang Hải tất nhiên là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam ở giải đấu, khi anh ghi đến 5 bàn thắng và hầu hết đều là những siêu phẩm. Ở trận chung kết, cũng chính tiền vệ với cái chân trái rất “dị” này gỡ hòa cho đội nhà bằng cú sút phạt trực tiếp. Sau trận đấu, số 19 của Việt Nam tỏ ra rất buồn rầu: “Thực sự đây là giải đấu tốt, nhưng tôi và toàn đội U23 Việt Nam vẫn tiếc nuối khi hoàn toàn có thể làm được tốt hơn.”

Quang Hai vs U23 Uzbekistan
Quang Hải tiếc nuối khi không thể hạ gục U23 Uzbekistan

“Về các CĐV thì có lẽ không cần phải nói nhiều nữa. Các CĐV đã đến sân và tiếp sức cho tôi và đồng đội thi đấu tốt. Xin cảm ơn người hâm mộ một lần nữa. Đây đúng là một giải đấu rất đáng nhớ với U23 Việt Nam, nhưng tôi nghĩ mình và toàn đội cần phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới” – Cầu thủ này kết luận.
 
Dù sao, bước đến trận chung kết cũng là một thành tích quá ấn tượng của thầy trò Park Hang Seo. Và cho dù không thể giành được chức vô địch, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng trong trái tim của người hâm mộ.

U23 Việt Nam 1-2 U23 Uzbekistan: Dù thất bại, các cầu thủ vẫn khiến chúng ta tự hào
Rất đáng tiếc khi trong trận chiến cuối cùng, thầy trò Park Hang Seo không thể cụ thể hóa bằng chức vô địch. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận U23 Việt...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X