Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng, Tiến Dũng, Xuân Trường nói gì sau trận thắng U23 Iraq?

Chủ Nhật 21/01/2018 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng U23 Iraq vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã góp công lớn vào thành tích chung, với bàn mở tỷ số từ rất sớm.


Bắt nguồn từ pha đá phạt góc của Quang Hải, tiền vệ Phan Văn Đức đã tung người móc bóng và tạo cơ hội tuyệt vời để Công Phượng kết thúc. Bàn mở tỷ số này khiến người hâm mộ dẹp bỏ mối nghi ngờ về một thất bại dễ dàng, thay vào đó thắp lên hy vọng giành chiến thắng cho đội nhà. Trải qua 120 phút và loạt đá penalty cân não, rốt cuộc U23 Việt Nam cũng giành chiến thắng chung cuộc để góp mặt trong trận bán kết.
 
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Công Phượng tỏ ra rất vui mừng sau trận đấu này, bởi 21/1 cũng là ngày sinh nhật của số 10. Anh cho biết: “Trải qua một trận đấu vô cùng đáng nhớ, sát cánh cùng anh em trong đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng, Phượng tin chắc rằng đây sẽ là một trận đấu mà anh em chúng tôi không thể nào quên!”
 
“Chiến thắng này cũng chính là món quà to lớn nhất với mình ngay trước sinh nhật năm nay. Cảm ơn anh em trong tuyển U23 đã đá hết mình! Cảm ơn sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá. Phượng, cũng như tuyển U23 sẽ cố gắng hết sức trong trận bán kết sắp tới để cống hiến những pha bóng đẹp, đường chuyền hay cho khán giả nước nhà” – tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam chia sẻ.

Cong Phuong, Tien Dung, Xuan Truong noi gi sau tran thang U23 Iraq hinh anh
Công Phượng ghi bàn mở tý số trước U23 Iraq

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ về quả phạt đền quyết định giúp U23 Việt Nam hạ gục U23 Iraq: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được góp một phần vào chiến thắng của đội bóng. Đây là lần đầu tiên tôi đá một quả 11m quan trọng như vậy. Tuy nhiên, tôi không hề cảm thấy áp lực nào. Tôi nghĩ rằng trong bóng đá, may mắn là điều cần thiết. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu rất nỗ lực và giành chiến thắng xứng đáng.”
 
Cuối cùng là chia sẻ của đội trưởng Lương Xuân Trường: “Tôi đã hứa sẽ không bao giờ khóc vì thất bại nữa từ sau kỳ AFF Suzuki Cup gần nhất. Nhưng hôm tay tôi đã rơi nước mắt trong sự sung sướng và hạnh phúc... Cảm ơn tất cả, những người đã đóng góp cho thành công của U23 Việt Nam cho đến ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu dũng cảm hơn nữa.”
 
Vào ngày 23/1 tới đây, đoàn quân của Park Hang Seo sẽ bước vào vòng bán kết để chạm trán U23 Qatar. Mặc dù trận đấu này được dự đoán là rất khó khăn, nhưng chưa thể nói trước bất kỳ điều gì trong bối cảnh toàn bộ các cầu thủ đều đạt phong độ cao.
 
Tổng hợp clip chiến thắng của U23 Việt Nam
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X