Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Tiến Dũng khẳng định sẽ chơi đến cùng với U23 Uzbekistan

Thứ Bảy 27/01/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ AFC, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã khẳng định sẽ làm hết sức trong trận chung kết lịch sử này.


Là người hùng trong 2 loạt penalty cân não, Bùi Tiến Dũng đã góp công lớn giúp U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tiến đến trận đấu cuối cùng. Đối đầu với một U23 Uzbekistan rất mạnh trong trận chung kết, thủ môn của FLC Thanh Hóa vẫn rất tự tin và khẳng định toàn đội đã sẵn sàng làm nên chuyện.
 
Khi được hỏi về cảm giác đối mặt với những quả phạt đền, thủ thành sinh năm 1997 chia sẻ: “Đứng trước mọi quả penalty, tôi luôn cố gắng tập trung để phản xạ thật nhanh, làm mặt thật ngầu để gây áp lực cho đối thủ. Khi biết rằng đội bóng đã giành chiến thắng, tôi không biết làm hành động gì để tận hưởng hết cảm xúc của mình. Tôi chỉ quỳ xuống và chờ đồng đội đến chung vui.”

thu mon Bui Tien Dung
Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất tự tin trước trận chung kết lịch sử

Nói về đối thủ Uzbekistan trong trận chung kết, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Đó là một đối thủ đáng gờm tại châu Á. Họ đã vào đến trận chung kết nên chắc chắn là đội bóng mạnh. Nhưng Việt Nam cũng vậy. Chúng tôi tôn trọng đối thủ và sẽ cố gắng thi đấu hết 100% khả năng. Một bất lợi là tuyết rơi tại thời điểm diễn ra trận chung kết. Toàn đội chưa ai từng thi đấu trong điều kiện như vậy, nhưng chúng tôi đang tập làm quen.”
 
Nói về những người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ một trận cầu lịch sử nữa, anh chia sẻ: “Sau trận bán kết, chúng tôi về khách sạn và thấy trên mạng xã hội, toàn bộ người dân Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Thực sự tôi không ngờ ĐT lại tạo được niềm cảm hứng lớn đến vậy cho người hâm mộ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV vì đã dành tình cảm, theo dõi chúng tôi trong suốt giải đấu. Xin hãy tiếp tục theo dõi và tin tưởng chúng tôi, U23 Việt Nam sẽ cố gắng chơi như những trận trước và cố gắng hơn nữa trong trận chung kết này.”

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều nay, và được tường thuật trực tiếp trên bongda24h.vn. Rất mong các độc giả chủ ý theo dõi.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan 15h00 ngày 27/1 (Chung kết U23 châu Á 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U23 Việt Nam vs...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X