Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Lương dự đoán kỳ AFF Cup khó khăn cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 14/11/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chủ chốt của ĐT Việt Nam là Thành Lương tin rằng trình độ các đối thủ tại AFF Cup là khá cân bằng nhau.

Thanh Luong du doan ky AFF Cup kho khan cho DT Viet Nam hinh anh
Thành Lương là trụ cột dẫn dắt các đàn em như Công Phượng

Vào ngày 15/11, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar để chính thức bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2016. Sau khi gút danh sách xuống còn 25 cầu thủ, HLV Hữu Thắng đã có bộ khung gần như là mạnh nhất để hướng đến tham vọng chinh phục cúp vàng khu vực. Tuy nhiên, theo tiền vệ đội phó của ĐT Việt Nam là Phạm Thành Lương thì để lên ngôi là không hề dễ dàng.

"Tuyển Việt Nam lúc này có nhiều cầu thủ chất lượng, được đào tạo bài bản và khát khao cống hiến vì màu cờ sắc áo. Hiện tại thì tinh thần của toàn đội rất thoải mái để chuẩn bị cho giải đấu lớn của tuyển Việt Nam. Khi đã khoác áo đội tuyển Quốc gia, là hình ảnh đại diện cho nền bóng đá nước nhà và tham dự một sân chơi lớn thì toàn đội sẽ thi đấu hết sức mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ", Thành Lương chia sẻ.

"Theo cá nhân tôi, ngoại trừ Thái Lan đã vượt trội trình độ hơn hẳn, các đội bóng khác trong khu vực Đông Nam Á đồng đều nhau. Vì thế, tôi nghĩ gặp đội nào đều sẽ rất khó khăn. Malaysia từ lâu đã kỵ giơ với tuyển Việt Nam. Trong khi Myanmar có ưu thế là nước chủ nhà".

Trong chiều qua 13/11, tuyển Việt Nam đã quyết định loại 5 cầu thủ đầu tiên trước khi lên đường sang Myanmar vào ngày 15/11 tới. Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục phải gạch 2 cái tên nữa để giảm quân số xuống còn 23 người trước khi chính thức đăng ký với BTC AFF Cup.

"Bản thân tôi lên đội tuyển được nhiều năm rồi, và đã chứng kiến rất nhiều cuộc chia ly. Những lúc như này tôi đều cảm thấy nuối tiếc, rất muốn chia sẻ và động viên anh em. Đơn giản bởi bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn khoác áo và cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Nhưng dù sao thì chúng ta vẫn phải tôn trọng mọi quyết định của ban huấn luyện", tiền vệ của Hà Nội T&T chia sẻ về những sự chia tay của ĐT lần này.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X