Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng sốc Triều Tiên, U19 Việt Nam tự tin đối đầu UAE

Thứ Bảy 15/10/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng hoành tráng trước Triều Tiên là tiền đề giúp U19 Việt Nam tự tin cho trận đấu kế tiếp gặp đối thủ cũng cực mạnh là U19 UAE.
Thang soc Trieu Tien, U19 Viet Nam tu tin doi dau UAE hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đối đầu UAE

Trước thềm VCK U19 Châu Á, U19 Việt Nam cùng người hàng xóm Thái Lan bị xem là 2 đội bóng yếu nhất giải. Đây là điều dễ hiểu bởi so với các đại diện hàng đầu châu lục thì đại diện Đông Nam Á có đẳng cấp khá chênh lệch và bị coi là lót đường. Điều này càng được củng cố khi U19 Thái Lan thua toàn diện trước U19 Hàn Quốc ở ngày ra quân.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ tạo nên cơn địa chấn khi ra quân bằng việc đánh bại U19 Triều Tiên với tỷ số 2-1. Bằng một lối chơi chặt chẽ, kỷ luật và giàu thể lực, chúng ta thậm chí còn có phần vượt trội so với đối thủ vốn luôn mạnh hơn ở thể hình và sức bền. Mặc dù Triều Tiên đã chơi rất nỗ lực nhưng cuối cùng chiến thắng xứng đáng thuộc về U19 Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra khiêm tốn nhưn vẫn không giấu nổi sự vui mừng. Ông cho rằng trận thắng này sẽ tiếp thêm tự tin cho U19 Việt Nam khi đụng độ một đối thủ cũng rất mạnh là U19 UAE ở lượt trận tới.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng. Trước trận đấu, các đối thủ xem chúng tôi như đội bóng lót đường ở bảng đấu này. Nhưng các bạn thấy đấy, chúng tôi đã chiến đấu với 100% khả năng và sức lực. Tôi rất hạnh phúc vì những gì mà các học trò đã thể hiện”, HLV người Khánh Hòa cho hay.

Trong buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi đã nói với các cầu thủ rằng, trận ra quân luôn rất khó khăn. Đặc biệt, đối thủ Triều Tiên rất mạnh. Trận này sẽ là một trận chiến về thể lực, vì thế tất cả phải cố gắng nhiều hơn nữa. Và thực tế đã diễn ra đúng với những gì tôi mong muốn. Khi chơi với một tinh thần tốt thì đấu pháp đã được thực thi khá nhuần nhuyễn. Chiến thắng tuyệt vời này sẽ giúp U.19 Việt Nam tự tin và dễ chơi hơn ở trận đấu tới dù UAE cũng là một đối thủ rất mạnh”.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X