Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: 5 tuyển thủ nữ Việt nam chuẩn bị sang Châu Âu chơi bóng

Chủ Nhật 07/08/2016 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chính thức nhận được lời mời từ CLB Sparta Praha, 5 tuyển thủ nữ Việt Nam sẽ có cơ hội chơi bóng tại Châu Âu nếu đồng ý.

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

DT nu Viet Nam thua Thai Lan
Trình độ cầu thủ nữ Việt Nam được đánh giá rất cao

Dù không thể lên ngôi ở giải vô địch Đông Nam Á cách đây ít ngày, song các nữ tuyển thủ Việt Nam vẫn xứng đáng nhận những lời động viên và khen ngợi của NHM và các quan chức VFF. Mới đây, một tin vui đã đến với các cô gái áo đỏ khi CLB Sparta Praha của CH Séc chính thức gửi lời đề nghị chiêu mộ 5 tuyển thủ nữ của chúng ta.

Đích thân Giám đốc điều hành của Sparta Praha đã liên hệ với phía Việt Nam để xúc tiến chuyển nhượng. Theo tiết lộ từ HLV Mai Đức Chung, đề nghị đưa ra từ đội ĐKVĐ CH Séc là cực kỳ nghiêm túc.

“Giám đốc điều hành của CLB nữ Sparth Praha đã xin gặp tôi và 5 cầu thủ nữ của mình. Ông ấy trực tiếp gửi lời mời các cầu thủ Việt Nam sang CH Czech thi đấu chuyên nghiệp. Những cầu thủ ấy là Chương Thị Kiều, Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Muôn và Đặng Thị Kiều Trinh… Ông Giám đốc điều hành mời các cầu thủ của mình sang đó thi đấu một cách rất chân thành… Câu chuyện mới dừng ở đó”.

Trong thời gian vừa qua, đội tuyển nữ được đầu tư đi tập huấn ở CH Séc và đó cũng là dịp các tuyển trạch viên CLB Sparta Praha để mắt đến các cô gái Việt nam. HLV Mai Đức Chung cũng thừa nhận, chuyến tập huấn CH Czech mang lại cho ĐT nữ Việt Nam sự tiến bộ nhảy vọt. 

“Chúng tôi có được điều kiện rất tốt, tiếp xúc với trình độ và khoa học kỹ thuật ở tầm cỡ thế giới, được cọ xát với các đối thủ mạnh ở châu Âu, trong đó có đội nữ Sparta Praha, vốn là nhà vô địch CH Czech. Ăn ở tốt, khí hậu tốt, thể lực lên rất nhanh tốt, đối thủ tốt, cọ xát hiệu quả, trình độ chuyên môn của các cầu thủ không ngừng được cải thiện. Bà con Việt kiều của mình còn bảo: Nhìn bé nhỏ thế, ai ngờ chơi hay thế, kỹ thuật thế”, HLV Mai Đức Chung cho biết.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X