Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu phẩm của Quang Hải đẹp nhất giải U23 châu Á 2018

Thứ Tư 31/01/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, AFC đã mở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á, trong đó siêu phẩm của tiền vệ Quang Hải trong trận chung kết đang dẫn đầu.


Giải U23 châu Á đã kết thúc hôm thứ Bảy vừa rồi, với chức vô địch thuộc về đội bóng Trung Á U23 Uzbekistan. Dù vậy, ĐT U23 Việt Nam cũng xứng đáng với những lời khen ngợi, sau khi thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời cho đến trận đấu cuối cùng. Đến hôm nay, ban tổ chức giải đấu đã mở cuộc bình chọn về bàn thắng đẹp nhất, và có 10 bàn cho người hâm mộ bình chọn. 
Cụ thể, trong danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất giải đấu vừa rồi, một mình tiền vệ của U23 Việt Nam góp công vào 2 bàn thắng. Đó là bàn gỡ hòa 2-2 vào lưới U23 Qatar trong trận bán kết, được ghi vào những phút cuối cùng của trận đấu. Tiếp theo, pha làm bàn từ chấm đá phạt trực tiếp vào lưới U23 Uzbekistan trong trận “tuyết chiến” cũng nằm trong danh sách bình chọn.

Sieu pham cua Quang Hai dep nhat giai U23 chau A 2018 hinh anh
Tình huống ghi bàn trong trận chung kết của Quang Hải

Tính trong toàn bộ 6 trận đã thi đấu, Quang Hải đã góp công vào 5 bàn thắng và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải. Bên cạnh đó, ngoại trừ bàn thắng đầu tiên ghi vào lưới U23 Qatar ở bán kết từ một pha chớp thời cơ trong vòng cấm, 4 bàn còn lại của tiền vệ khoác áo CLB Hà Nội đều là những siêu phẩm.
Trong kết quả bình chọn tính đến thời điểm này, cả 2 bàn của cầu thủ nhỏ con này đều đang dẫn đầu giải bàn thắng đẹp nhất. Trong đó pha ghi bàn vào lưới Uzbekistan chiếm áp đảo cuộc bầu chọn với 67%, còn bàn ở trận bán kết cũng chiếm 25%.
Kết quả cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại

2 bàn của Quang Hải đều đang dẫn đầu

Bình chọn cho bàn của Quang Hải tại đây: http://www.the-afc.com/news/afcsection/vote-for-your-best-goal-of-the-afc-u-23-championship

Bình chọn cho bàn thắng của Quang Hải

U23 Việt Nam có phải nộp thuế cho số tiền thưởng của mình?
Câu hỏi mà nhiều người đã đặt ra trong những ngày qua là liệu ĐT U23 Việt Nam có bị khấu trừ thuế cho khoản tiền thưởng trên 20 tỷ đồng của mình? Và chuyện này...

Xem lại siêu phẩm của Quang Hải ở trận chung kết U23 châu Á 2018



Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X