Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Văn Thanh muốn được sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ Ba 13/12/2016 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh mới đây đã thổ lộ mong muốn được theo chân 2 người đồng đội Xuân Trường và Đức Lương sang Hàn Quốc thi đấu.
Sao tre Van Thanh muon duoc sang Han Quoc thi dau hinh anh
Văn Thanh rực sáng trong năm 2016 ở cả CLB lẫn ĐTQG

AFF Cup 2016 vừa qua, mặc dù ĐT Việt Nam thất bại ở bán kết nhưng hậu vệ Vũ Văn Thanh là một trong những gương mặt chơi ấn tượng nhất. Cầu thủ gốc Hải Dương là một quân bài tấn công rất thú vị bên hành lang cánh trái và nhận được sự quan tâm của cả báo giới quốc tế.

Thực tế, khả năng của Văn Thanh đã được nhìn nhận ra từ khá sớm. Trước khi giải đấu bắt đầu, tạp chí FourFourTwo từng dự đoán Văn Thanh sẽ là một trong những nhân tố tạo bước ngoặt cho giải đấu.

Sau đó, Văn Thanh là một trong hai cầu thủ Việt Nam được các đội bóng ở Australia League (giải đấu quốc nội của Australia) để ý. Ngoài ra, Fox Sport của Châu Á và các báo thể thao của nhiều nước Đông Nam Á cũng liên tục bàn tán về cầu thủ này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, hậu vệ 20 tuổi cho biết anh rất thất vọng khi không được lọt vào chung kết để đối đầu Thái Lan: “Không vào chung kết thực sự là điều luyến tiếc. Tôi rất muốn được đối đầu với Thái Lan. Tôi đã nghe nói nhiều về sức mạnh của họ, tôi muốn được so tài với họ, xem thực lực của bản thân và của đội tuyển Việt Nam ra sao. Thái Lan thực sự là đối thủ mà tôi mong chờ được gặp nhất tại AFF Cup năm nay”.

“Thua Indonesia tại bán kết tức tưởi quá. Đội chơi tốt, quyết tâm nhưng thiếu một chút gì đó để bước qua ngưỡng cửa. Hôm đó cả gia đình tôi hơn 20 người lên Hà Nội cổ vũ, vậy mà tôi không thể giành chiến thắng tặng họ. Tôi thấy buồn khi không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ”.

Cuối cùng, Văn Thanh chia sẻ anh thần tượng cầu thủ tấn công Alexis Sanchez của Arsenal và mong muốn được sang Hàn Quốc chơi bóng như 2 người bạn Xuân Trường và Đức Lương: “Tôi muốn được sang Hàn Quốc thi đấu. Tôi đã nghe Xuân Trường kể rất nhiều về nơi đó và thực sự khát khao được chơi ở môi trường như K-League. Đá ở giải đấu chuyên nghiệp như thế sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện mình hơn để tương lai chiến đấu cho giấc mơ vàng SEA Games và AFF Cup”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X