Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải không đi Indonesia, có thể mất AFF Cup 2016

Thứ Bảy 08/10/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do chấn thương nặng hơn dự kiến, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không thể đi Indonesia và cũng có thể bỏ lỡ cả AFF CUP 2016 sắp tới.
Que Ngoc Hai khong di Indonesia, co the mat AFF Cup 2016 hinh anh
Ngọc Hải dính chấn thương không hề nhẹ

Trong trận giao hữu mới đây giữa ĐT Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, trung vệ Quế Ngọc đã sớm phải rời sân chỉ sau 15 phút, khi bị đau trong nỗ lực cản phá cú sút mở tỷ số của Pak Kwang Ryong. Ngay sau đó, Quế Ngọc Hải đã được các bác sĩ của đội tuyển săn sóc và tiến hành chườm đá để giảm sưng tấy.

Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Nghệ An bị lật cổ chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. HLV Hữu Thắng dự định vẫn mang cậu học trò cưng sang Indonesia giao hữu nhưng cuối cùng phải bỏ anh ở nhà vào phút chót.

Sau khi đi chụp cộng hưởng từ tại bệnh viên ĐH Y Dược vào chiều 7/10, bác sĩ Phạm Quốc Hùng – người chuyên trị chấn thương cho các cầu thủ và VĐV thể thao đã kết luận: “Quế Ngọc Hải bị rách dây chằng dây chằng mác sên trước, dập phù tủy xương, dập sụn xương sên, tụ dịch quang vùng cổ chân…”.

Khả năng khoảng 5-6 tuần là Ngọc Hải có thể thi đấu trở lại. Tuy nhiên, bác sĩ Phạm Quốc Hùng cũng cho biết đấy là trong trường hợp khả quan nhất, nếu không sẽ kéo dài lâu hơn và không loại trừ khả năng Quế Ngọc Hải phải chia tay AFF Suzuki Cup 2016.

Sáng qua, ĐT Việt Nam đã lên đường khởi hành sang Indonesia. Tại đây, chúng ta sẽ đá giao hữu với đội chủ nhà vào ngày 9/10. Thành phần ĐT Việt Nam lần này ngoài sự vắng mặt của Quế Ngọc Hải thì còn thiếu 3 cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường do bận về CLB chủ quản thi đấu.

Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Việt Nam ngày 10.10, tập nhẹ tại đây và bay sang Seoul ngày 15.10 cho chuyến tập huấn 2 tuần ở trung tâm bóng đá quốc gia Hàn Quốc Paju. Với sự vắng mặt của Ngọc Hải, 2 cái tên dự bị là Minh Tùng và Tiến Thành sẽ được trao cơ hội đá chính bên cạnh đàn anh Đình Luật.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X