Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "Giờ chưa phải lúc nói đến HLV Park Hang Seo"

Thứ Bảy 07/10/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho rằng nhiệm vụ của đội tuyển Việt Nam lúc này là tập trung tối đa cho trận đấu với Campuchia thay vì phân tâm về việc HLV Park Hang Seo.

 
Chiều nay (7/10), ĐT Việt Nam đã đón các cầu thủ vừa thi đấu bán kết Cúp quốc gia lên hội quân. Ngoài Đức Chinh vẫn vắng mặt vì lý do cá nhân, các cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Anh Đức, Đinh Thanh Trung và Huy Hùng đã có mặt đầy đủ và góp mặt trong buổi tập gần nhất.
 
Que Ngoc Hai muon DT Viet Nam tap trung cho tran dau voi Campuchia thay vi phan tam boi HLV Park Hang Seo.
Quế Ngọc Hải muốn ĐT Việt Nam tập trung cho trận đấu với Campuchia thay vì phân tâm bởi HLV Park Hang Seo.

Lên tuyển sau một thời gian vắng mặt, Quê Ngọc Hải cho rằng việc của ĐT Việt Nam lúc này là tập trung cho trận đấu sắp tới: "Em mới chỉ nghe các thông tin thông qua báo chí và biết ĐTVN sẽ có HLV mới người Hàn Quốc. Nhưng HLV hiện tại vẫn là chú Mai Đức Chúng. Em và các đồng đội vẫn phải trân trọng và tuân thủ tuyệt đối chỉ thị về chiến thuật của HLV trưởng".
 
Chia sẻ về bản thân, trung vệ thuộc biên chế SLNA cho biết: "Ở lần tập trung trước, việc phải dưỡng thương khiến em bỏ lỡ trận đấu của đội tuyển, đây là điều đáng tiếc. Được lên tuyển trở lại là niềm vui lớn đối với bản thân em".
 
"Phòng ngự là việc của cả một tập thể, cả tiền vệ lẫn tiền đạo đều phải tham gia. Vì thế, đội bóng có chơi chắc chắn hay không phụ thuộc rất nhiều vào các đồng đội chứ không phải chỉ riêng hàng phòng ngự.Em nghĩ rằng đội tuyển đang sở hữu những cái tên tốt nhất thời điểm hiện tại".
 
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Campuchia thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Lộ thời điểm VFF công bố HLV Park Hang Seo
Mặc dù đã được xác nhận danh tính là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X