Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải cảnh báo ĐT Việt Nam sau lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018

Thứ Năm 03/05/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam được nhận định rơi vào bảng "dễ thở" nhưng Quế Ngọc Hải nhận xét ngược với ý kiến số đông.
Kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 đưa ĐT Việt Nam nằm chung bảng A với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Nhiều ý kiến nhận định đây là bảng đấu "dễ", cũng là cơ hội để thầy trò HLV Park Hang Seo vừa tiến vào bán kết, vừa tiết kiệm sức cho vòng đấu tiếp theo.
 
Que Ngoc Hai khang dinh DT Viet khong he de tho tai vong bang AFF Cup 2018.
Quế Ngọc Hải khẳng định ĐT Việt không hề dễ thở tại vòng bảng AFF Cup 2018.

Tuy nhiên với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở các cấp đội tuyển, chạm trán với những đội bóng ở Đông Nam Á, Quế Ngọc Hải cảnh báo trên Bongdaplus: "Tôi thấy bảng đấu này cũng khó khăn cho Việt Nam. Malaysia thuộc nhóm ứng viên vô địch. Myanmar sở hữu lứa cầu thủ trẻ đang trên đà phát triển. Lào và Campuchia thì ai cũng thấy, họ đã có nhiều tiến bộ đáng kể ở cấp độ đội tuyển". 
 
"Khoảng cách lúc này giữa các đội bóng đã xích lại gần nhau hơn. Về lý thuyết thì nhiều người sẽ nghĩ đây là bảng đấu dễ với Việt Nam. Nhưng phải đến khi trận đấu diễn ra thì mới có thể biết được. Tôi nghĩ rằng phần quan trọng nhất chính là chiến thuật dùng người của huấn luyện viên".
 
"Tôi nghĩ thầy Park Hang Seo và các trợ lý sẽ có đủ thời gian từ giờ đến cuối năm để nghiên cứu các đối thủ, qua đó đưa ra chiến thuật hợp lý cho từng trận đấu. Điều quan trọng nhất là sự chuẩn bị, sẵn sàng tâm lý cho các cầu thủ".
 
Nhận định này của Quế Ngọc Hải không phải thiếu cơ sở bởi chính Malaysia từng khiến ĐT Việt Nam ôm hận ngay tại Mỹ Đình trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Bóng đá Campuchia với sự hỗ trợ của FIFA cũng như AFC đang có sự tiến bộ nhảy vọt. 
 
Ngoài việc nhận định về sức mạnh các đối thủ tại vòng bảng AFF Cup 2018, Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ vui rằng không biết có được thầy Park gọi không. Hiện tại, ĐT Việt Nam không thiếu những trung vệ trẻ, giàu tài năng cạnh tranh vị trí với Quế Ngọc Hải như Đình Trọng, Duy Mạnh hay Bùi Tiến Dũng.

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam rơi vào bảng gồm Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia
Theo kết quả bốc thăm AFF Cup 2018 vừa được tiến hành, thầy trò HLV Park Hang Seo rơi vào bảng A khá vừa sức với sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Lào,...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X