Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Park Hang Seo e ngại 2 vấn đề trước trận chung kết U23 châu Á

Thứ Sáu 26/01/2018 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Song song với việc lên dât cót tinh thần, tin tưởng vào chức vô địch, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra 2 trở ngại của U23 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng.


Trong buổi họp báo trước trận chung kết U23 châu Á, thuyền trưởng của U23 Việt Nam đã lên tiếng ca ngợi đối thủ. Ông cho rằng, U23 Uzbekistan là một đội bóng khá hoàn hảo và dự đoán đội nhà sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Dù vậy, ông vẫn tin tưởng các cầu thủ Việt Nam có thể giành chiến thắng chung cuộc, làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.
 
Chia sẻ về mối e ngại trước trận đấu này, HLV người Hàn Quốc cho biết: “U23 Uzbekistan là một đội bóng có thể lực rất tốt. Các cầu thủ của họ sở hữu kỹ thuật cá nhân, cũng như tốc độ tuyệt vời. Đặc biệt là cầu thủ số 8 của họ chơi rất hay, tôi phải đau đầu để tìm ra điểm yếu của họ. Nhìn chung, đây là một đội bóng khá hoàn hảo.”

Park Hang Seo trong buoi hop bao truoc tran gap U23 Uzbekistan
Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận gặp U23 Uzbekistan

Cụ thể, cầu thủ số 8 mà Park Hang Seo nói đến chính là tiền vệ Yakhshiboev, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của U23 Uzbekistan với 3 bàn thắng. Anh có khả năng đi bóng lắt léo, tốc độ rất cao, đồng thời cực mạnh trong những tình huống đối đầu 1-1. Xuất phát bên hành lang cánh phải, đây sẽ là hướng tấn công chủ đạo của đội bóng Trung Á, và sẽ là đối thủ trực tiếp của Vũ Văn Thanh.
 
Nói thêm về một vấn đề nữa có thể ảnh hưởng đến U23 Việt Nam, Park Hang Seo chia sẻ: “Thời tiết lúc này đang không thuận lợi. Trước khi sang Trung Quốc, chúng tôi đã biết ở đây khá lạnh, nhưng tôi không nghĩ lại lạnh đến mức này. Trước khi nghĩ đến việc giành chiến thắng U23 Uzbekistan, toàn đội cần phải chiến thắng thời tiết. Nhưng tôi khẳng định, nếu chẳng may U23 Việt Nam có thật bại, chúng tôi cũng không đổ lỗi cho điều này.”
 
Cuối cùng, đội trưởng Lương Xuân Trường của U23 Việt Nam cũng bày tỏ quyết tâm cao trong trận chiến cuối cùng này. Anh cho rằng toàn đội đang tập trung 100% sức lực, tinh thần, và sẽ thi đấu tốt nhất có thể để khiến người hâm mộ hạnh phúc. Ngoài ra, Xuân Trường muốn đội nhà giành chiến thắng ngay trong 90 phút, nhưng cũng khẳng định sẵn sàng chiến đấu nếu phải trải qua loạt sút luân lưu một lần nữa.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X