Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: U23 Việt Nam nhận tổn thất nặng nề trước bán kết

Chủ Nhật 21/01/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, U23 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong trận gặp U23 Qatar tới đây.


Sau 3 trận đấu ấn tượng vòng bảng, đoàn quân của Park Hang Seo đã gặp vấn đề nghiêm trọng về thể lực. Trong trận tứ kết với U23 Iraq hôm qua, Đoàn Văn Hậu đã không thể bình phục chấn thương, còn thủ môn Bùi Tiến Dũng may mắn hơn khi vẫn có thể bắt chính, dù phải tiêm thuốc giảm đau. Dù vậy, U23 Việt Nam vẫn xuất sắc vượt qua đối thủ, sau khi trải qua 120 phút căng thẳng cùng loạt đấu súng cân não.
 
Tuy nhiên ở trận bán kết giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo sẽ không thể có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu, do chấn thương của cầu thủ này còn chuyển biến xấu. Cụ thể, Văn Hậu bị rách cơ đùi và chắc chắn phải ngồi ngoài trong phần còn lại của giải đấu, bao gồm trận bán kết và chung kết (hoặc tranh giải 3). Nếu miễn cưỡng, có thể cầu thủ của Hà Nội vẫn chơi được, nhưng điều này rất mạo hiểm với khả năng tái phát chấn thương rất cao. Bởi vậy, đây là một tổn thất nghiêm trọng đối với các cầu thủ Việt Nam, vì Đoàn Văn Hậu đang thể hiện phong độ xuất sắc bên hành lang cánh trái.

Hau ve Doan Van Hau
Đoàn Văn Hậu sẽ phải làm khán giả trong phần còn lại giải U23 châu Á

Trong trận tứ kết vừa qua, HLV người Hàn Quốc đã điều chuyển Vũ Văn Thanh sang chơi hậu vệ trái, thay thế Văn Hậu. Trong khi ở cánh đối diện, Phạm Xuân Mạnh được lựa chọn và đã thể hiện rất tốt. Với việc cầu thủ sinh năm 1999 không thể thi đấu, nhiều khả năng ông Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng nhân sự như vậy ở 2 vị trí hậu vệ cánh.
Kết quả bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật kết quả bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Sau khi giành vé vào bán kết, toàn đội U23 Việt Nam đã rời Thường Thục di chuyển đến Thường Châu – địa điểm tổ chức trận bán kết vào ngày 23.1. Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Qatar sẽ diễn ra vào 15h00 (giờ Việt Nam)  vào ngày 23/1, và sẽ được trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X