Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch AFF Cup tin lứa U23 Việt Nam đủ sức đe dọa mọi đối thủ

Thứ Tư 02/05/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch AFF Cup 2008, nay là HLV Phan Văn Tài Em nhận xét lứa U23 Việt Nam hiện nay sẽ khiến mọi đối thủ phải e ngại tại giải vô địch Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm.
Sau 10 năm, bóng đá Việt Nam lại mơ đến ngôi vô địch AFF Cup 2018. Tại giải đấu lần này, bên cạnh việc được phân vào nhóm hạt giống số 1, ĐT Việt Nam cũng được đánh giá cao về lực lượng khi có sự pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm và sức trẻ của lứa U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân châu lục.

U23 Viet Nam duoc khuyen nen tinh tao doi mat voi nhung thach thuc tiep theo.
HLV Phan Văn Tài Em cho rằng thành công của U23 Việt Nam khiến mọi đối thủ phải dè chừng tại AFF Cup 2018.
Các nền bóng đá trong khu vực cũng đánh giá rất cao tài năng của lứa U23 Việt Nam hiện nay với những Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải, Duy Mạnh,... Các chuyên gia bóng đá quốc nội cũng tin rằng với sự tài tình của HLV Park Hang Seo, ông sẽ biết cách để kết hợp sức mạnh của các cầu thủ trẻ với nhóm đàn anh giàu kinh nghiệm tại AFF Cup 2018.
 
Chia sẻ trên TTVH, HLV Phan Văn Tài Em - nhà vô địch AFF Cup 2008 - nhận định: "Tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng khi đối đầu với ĐTQG Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang có cơ hội lớn để chinh phục đỉnh cao AFF Cup. Tôi nghĩ với nguồn lực lúc này đội tuyển có thể làm được điều như năm 2008 chúng tôi đã làm".
 
Sau 10 năm, hầu hết những nhà vô địch AFF Cup 2008 ngày ấy giờ đã giải nghệ và nhiều người đã đảm nhiệm các chức vụ chuyên môn. Lê Công Vinh giờ là Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh, Phan Văn Tài Em hay Nguyễn Minh Phương theo nghiệp huấn luyện tại CLB Sài Gòn và SHB Đà Nẵng,...
 
HLV Phan Văn Tài Em cũng chia sẻ những áp lực mà các cầu thủ U23 Việt Nam phải nhận sau thành công: "Như khi chúng tôi vô địch AFF Cup 2008 cũng rất gian nan, bị hoài nghi rất nhiều từ khi mới vào giải. Lứa U23 Việt Nam trở về CLB chỉ còn có Văn Đức, Xuân Trường giữ được phong độ nhưng vấn đề là phải tự tin. Các cầu thủ U23 Việt Nam còn nhiều thời gian để tìm kiếm phong độ, thi đấu để trưởng thành hơn".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X