Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng U23 Việt Nam từng bị HLV Park Hang Seo dọa đánh

Thứ Tư 31/01/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một tiết lộ mới đây, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ vui vẻ về ông thầy người Hàn Quốc của mình.


Vũ Văn Thanh là người hùng của U23 Việt Nam trong chiến tích giành vị trí thứ 2 giải châu lục. Ở trận bán kết, chính cầu thủ của HAGL đã “chốt sổ” quả penalty cuối cùng, đưa toàn đội vượt qua U23 Qatar để vào chung kết. Tính toàn giải, Văn Thanh cũng là 1 trong 5 cầu thủ thi đấu trọn vẹn không nghỉ một phút nào (cùng 2 Tiến Dũng, Xuân Trường và Đình Trọng), điều đó nói lên vai trò rất lớn của cầu thủ này với Park Hang Seo.
 
Tuy nhiên, cho dù là người hùng khi thi đấu, nhưng Văn Thanh vẫn là một chàng trai bình thường ngoài sân cỏ. Mới đây anh đã chia sẻ khi toàn đội tập trung, anh vẫn mải mê chơi games và đã nhiều lần bị HLV Park Hang Seo... dọa đánh. Văn Thanh cho biết: “Có một lần vào buổi tối, tôi nghe thấy tiếng gõ cửa khi đang bận chơi games trong phòng. Tôi nghĩ đó là một người đồng đội của mình nên gọi với ra, bảo họ cứ tự ý vào. Tuy nhiên người gõ cửa lại là thầy Park, lúc đó tôi rất bất ngờ.”
 
Vu Van Thanh U23 Viet Nam an mung
Vũ Văn Thanh là cầu thủ rất quan trọng của U23 Việt Nam

“Sau đó, thầy Park đã giơ tay dọa đánh vì thấy tôi đang chơi games. Theo phản xạ, tôi lập tức nhảy lên giường để trốn. Bởi vì thông thường, HLV Park Hang Seo cho chúng tôi được chơi games 1 tiếng/ngày, còn lại tất cả đều phải tập trung vào việc luyện tập và thi đấu” – Vũ Văn Thanh chia sẻ.
 
Điều này nói lên cách huấn luyện rất thoải mái, nhưng cũng nghiêm khắc của ông thầy người Hàn Quốc. Park Hang Seo thường vui đùa và coi các học trò như con của mình, vì vậy không khí trong U23 Việt Nam rất gắn kết. Thậm chí, ông thầy 61 tuổi còn cấm không cho các cầu thủ được mang điện thoại trong khi dùng bữa để tăng khả năng tương tác với nhau. Ông nói rằng, các cầu thủ rất ngoan và tuân thủ mọi yêu cầu kỷ luật mà đôi khi chính ông còn không nhớ.

HLV Park Hang Seo và 12 cầu thủ được hưởng mức thưởng loại 1
Dựa trên những đóng góp của BHL và các tuyển thủ U23 Việt Nam mà số tiền thưởng sẽ được chia theo từng mức khác nhau.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X