Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghi án Tấn Trường mắc bệnh "tư tưởng"

Chủ Nhật 11/08/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những sai lầm ngớ ngẩn trong thời gian vừa qua, thủ môn Tấn Trường không có mặt trong đội hình Xuân Thành Sài Gòn ở trận gặp Kiên Giang.

Tấn Trường thường xuyên để thua ngớ ngẩn
Tấn Trường thường xuyên để thua ngớ ngẩn

Với 24 điểm có được sau 18 vòng, CLB Xuân Thành Sài Gòn đã trụ hạng an toàn và họ có lợi thế về lịch thi đấu để đạt vị trí cao vào cuối mùa. Đội bóng này không ngần ngại loại thủ môn chính Tấn Trường khỏi danh sách thi đấu trong trận làm khách trước Kiên Giang vào chiều nay (10/8). Sau hàng loạt pha bắt bóng lỗi từ đầu mùa giải cùng nhiều sai lầm mới đây của Tấn Trường trong trận hoà Đà Nẵng 3-3 tại vòng 18 V-League, lãnh đạo CLB đã mất kiên nhẫn với thủ môn này. Thực tế, thủ thành này đã xin phép nghỉ và không ở cùng đội trong mấy ngày vừa qua.

Hợp đồng của Tấn Trường sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này nhưng anh vẫn chưa được CLB đưa ra đề nghị nào. Vì thế, có thể thủ thành người Đồng Tháp cũng đang có những động thái “nhắc nhở” lãnh đạo để ý đến tương lai của anh.

Ở mùa này, thủ thành hàng đầu Việt Nam nhiều lần ra vào thiếu hợp lý, phán đoán sai điểm rơi và hay phạm lỗi với các tiền đạo trong vòng cấm khiến đội nhà hay bị phạt đền. Nhiều người nói Tấn Trường bị tư tưởng nhưng một phần chuyên môn của anh cũng đang ngày đi xuống. Mùa trước, Tấn Truờng cũng bị lãnh đạo đội bóng treo găng nhiều trận vì sai lầm trong nhiều trận đấu.

Ngoài Tấn Trường không có mặt cùng đội, trung vệ Hải Anh, Moses bị chấn thương phải ở lại TP HCM điều trị. Trước đó, Văn Sang và Nsi cũng không thể thi đấu vì chấn thương chưa lành hẳn. Xuân Thành Sài Gòn hành quân xuống Kiên Giang với chỉ 17 cầu thủ.

Còn với Kiên Giang, Ngọc Thạch và đội trưởng Lưu Ngọc Hùng vắng mặt vì thẻ phạt. Tiền đạo chủ lực Suleiman không được thi đấu vì theo điều khoản hợp đồng cho mượn giữa hai đội. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, trong thế bị dồn vào chân tường, Kiên Giang buộc phải gồng mình để níu kéo cơ hội trụ hạng. Nếu thua, thầy trò HLV Lai Hồng Vân sẽ xuống hạng sớm.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X