Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Muốn vô địch AFF Cup 2018, Malaysia nên gặp Việt Nam và né Thái Lan"

Thứ Tư 02/05/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Malaysia cho rằng đội tuyển nước này nên né bảng có Thái Lan, ở chung bảng với Việt Nam nếu muốn vô địch AFF Cup 2018.
14h00 chiều nay 2/5, lễ bốc thăm phân bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra tại Jakarta (Indonesia). Nằm trong nhóm hạt giống số 1, ĐT Việt Nam không chạm trán Thái Lan ở vòng bảng nhưng theo dự đoán của LĐBĐ Đông Nam Á, đội tuyển của chúng ta có thể rơi vào "bảng tử thần".

Cau thu Viet Nam se sang cua toi Duc thi dau.
Người Malaysia mong nằm chung bảng đấu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Các đội tuyển quốc gia khác khi nói về chuyện lựa chọn bảng đấu đa phần né Thái Lai, muốn nằm chung bảng với Việt Nam. Cây viết Nicolas Anil trên Star cũng đánh giá rằng nếu muốn vô địch AFF Cup 2018, ĐT Malaysia nên nằm chung bảng với Việt Nam.
 
Anil nhận xét: "Malaysia có cơ hội tránh được đối thủ truyền kiếp Indonesia nếu nằm chung bảng với ĐT Việt Nam. Nếu muốn vô địch, Malaysia không thể tránh được Việt Nam hay Thái Lan, đội từng vô địch 5 lần. Với thành tích như thế, Malaysia nên tránh Thái Lan, mong lá thăm đưa vào bảng có sự xuất hiện của Việt Nam".
 
Tại AFF Cup 2018, thể thức có sự thay đổi khi các đội được đá sân nhà, sân khách. ĐT Việt Nam sẽ có hai trận gặp nhóm 2 và 4 trên sân nhà, nhóm 3 và 5 trên sân khách. Nếu nằm chung bảng với Việt Nam, Malaysia sẽ phải làm khách.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X