Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia tiếp tục “dọa nạt” ĐTVN

Thứ Bảy 06/12/2014 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Dollah Salleh có hàng loạt lời tuyên bố đao to búa lớn, lần này tới lượt các cầu thủ Malaysia lên tiếng “dọa nạt” ĐTVN.

Malaysia tiep tuc doa nat DTVN hinh anh
Jasulil (số 2) khẳng định sẽ thắng ĐTVN

Trước trận bán kết AFF Cup 2014 giữa ĐTVN – Malaysia, phía đội bạn liên tục có hành động “gây hấn”, gây chiến tranh về tâm lý với thầy trò HLV Miura. Đặc biệt là chiến lược gia Dollah Salleh khi ông khẳng định đã nắm rõ ĐTVN như lòng bàn tay và chắc chắn Malaysia sẽ thắng với cách biệt 2, 3 bàn trong trận lượt đi. HLV trưởng của đội bóng áo vàng còn tự tin là có sự trợ giúp của chiến lược gia Ong Kim Swee và Malaysia có kinh nghiệm thi đấu hơn hẳn ĐTVN trong những trận cầu cân não như thế này.

Mới đây, tới lượt các cầu thủ áo vàng cũng tự lên giây cót tinh thần trước trận đấu vào ngày mai. Hậu vệ trụ cột Jasulil, người nhiều khả năng sẽ đeo băng đội trưởng của Malaysia thay cho Shukor Adan bị treo giò mạnh miệng “dọa nạt” ĐTVN. Jasulil nói: “Việt Nam có lối chơi tốc độ, nhưng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ phòng ngự của mình. Chúng tôi có niềm tin và chắc chắn sẽ thắng Việt Nam giống như vào năm 2010 trong ngày chủ nhật tới”.

Cũng giống như Jasulil thì hậu vệ Muslim – cầu thủ bị đuổi trong trận giao hữu với ĐTVN cách đây 2 tuần cũng đánh giá thấp thầy trò HLV Miura. Muslim nói: “Việt Nam là đội bóng mạnh và họ đã đánh bại chúng tôi trong trận giao hữu trước giải. Tuy nhiên Việt Nam chỉ thắng kể từ khi tôi bị đuổi khỏi sân mà thôi. Điều quan trọng là chúng tôi phải tập trung và chơi đúng đấu pháp của HLV, tôi hy vọng Malaysia sẽ làm nên điều đặc biệt”.

Báo chí Malaysia không hiểu ĐTVN

Dù theo sát ĐTVN trong các buổi tập trên đất Malaysia, tuy nhiên truyền thông nước này có vẻ không biết nhiều thông tin về thầy trò HLV Miura. Mới đây trang Goal.com phiên bản Malaysia đã dự đoán hậu vệ Xuân Thành và Tiến Thành sẽ xuất phát trong đội hình ĐTVN dù Xuân Thành gần như chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó HLV Miura liên tục để Huy Cường thay thế Tiến Thành trong những buổi tập gần đây.

Tuy nhiên điều đáng nói nhất là truyền thông Malaysia rất coi trọng tiền đạo Mạc Hồng Quân, báo chí nước này tỏ ra dè chừng với chân sút “ngoại” được đào tạo từ CH Czech. Tờ Goal phiên bản Malaysia khẳng định Hồng Quân sẽ là người đá cặp với Công Vinh trong trận bán kết lượt đi tới đây.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X