Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaysia muốn thắng, ĐT Việt Nam cần thử nghiệm

Thứ Ba 11/09/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐKVĐ Đông Nam Á Malaysia sẽ có cuộc thử lửa với ĐT Việt Nam trên hành trình bảo vệ chức VĐ. Cùng một trận đấu nhưng mục tiêu của hai đội khác hẳn nhau, thể hiện qua những phát biểu trước giờ bóng lăn.

Tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Rajagobal của Malaysia tự tin tuyên bố mục tiêu sẽ giành thắng lợi trước thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, trong khi đó đại diện BHL ĐT Việt Nam phát biểu trước báo giới Malaysia, Trợ lý HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh trận đấu này sẽ là cơ hội tốt để ĐT Việt Nam thử nghiệm đội hình.

Trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) cùng HLV trưởng ĐT Malaysia, Rajagobal
Trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) cùng HLV trưởng ĐT Malaysia, Rajagobal

HLV Rajagobal (ĐT Malaysia):

“Trận đấu này sẽ giúp tôi có dịp quan sát các cầu thủ mới sẽ thể hiện như thế nào trong một trận đấu quốc tế. Mục tiêu là đánh bại ĐT Việt Nam nhưng tôi vẫn muốn dành sự ưu tiên sử dụng trận đấu này nhằm xây dựng một đội hình vững chắc cho AFF Cup. Tôi đã nghiên cứu danh sách đăng ký của ĐT Việt Nam. Đa phần các cầu thủ của họ đều đã chơi trong các trận đấu đỉnh cao. Điều này sẽ mang lại cho các cầu thủ của tôi những thử nghiệm tuyệt vời”.

Trợ lý HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn (ĐT Việt Nam):

“Chúng tôi mới chỉ có 4 ngày để tập luyện. Tuy nhiên chúng tôi vẫn sở hữu những gương mặt chủ chốt, ngoại trừ trường hợp chấn thương của hậu vệ Việt Cường. Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ thử sức với Malaysia, đội bóng mà chúng tôi có thể học hỏi nhiều điều để tiến bộ. Mục đích chính của chúng tôi là thử nghiệm”.

Tại cuộc họp kỹ thuật, ĐT Việt Nam đã đăng ký ra sân trong trang phục truyền thống Quần đỏ-Áo đỏ-Tất đỏ.

(Theo VFF)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X