Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân khai hỏa, ĐT Việt Nam thắng dễ Hyundai Mipo Dolphin

Thứ Năm 31/01/2013 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai bàn thắng của Quốc Anh và cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân giúp ĐTVN dễ dàng đánh bại CLB Hyundai Mipo Dolphin (Hàn Quốc) với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu chiều 31/1 trên sân Hàng Đẫy.

Được sự cổ vũ nhiệt tình của khá đông khán giả nhà có mặt trên sân Hàng Đẫy, ĐTVN đã nhập cuộc rất tự tin và nhanh chóng nắm giữ thế trận trước CLB Hyundai Mipo Dolphin có thể hình là thể lực vượt trội. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã tạo được một số pha bóng uy hiếp khung thành của đội bạn.



 

Ngay ở cơ hội đáng kể đầu tiên, ĐTVN suýt chút nữa được ăn mừng bàn thắng. Xuất phát từ pha căng ngang của Hải Anh bên cánh phải ở phút thứ 10, Quốc Anh băng vào dứt điểm cận thành nhưng bóng đi chệch cột dọc chỉ gang tấc.

Tuy nhiên, CĐV chủ nhà cũng không phải chờ đợi lâu bởi chỉ ít phút sau đó, đội bóng áo đỏ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của đồng đội từ giữa sân, Quốc Anh phá bẫy việt vị băng xuống hạ gục thủ môn Min Hyeok trong pha đối mặt.

Niềm vui của đội chủ nhà ngắn chẳng tày gang. Phút 19, Hyundai Mipo Dolphin được hưởng quả phạt ngoài vòng cấm và Lee Jae Won với cú sút hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau khi có bàn thắng gỡ hòa, thế trận trở nên cân bằng hơn, các cầu thủ đến từ Hàn Quốc cũng mạnh dạn đẩy cao đội hình và sẵn sàng chơi đôi công với ĐTVN.

Phút 33, đón đường chuyền của Văn Quyết, Quốc Anh thực hiện pha dứt điểm về phía khung thành của Hyundai Mipo Dolphin nhưng bóng đi không chính xác. Cuối hiệp 1, ĐTVN được hưởng quả phạt từ ngoài vòng cấm. Có điều, Thành Lương lại sút bóng trúng hàng rào bật ra.

Hiệp 2 trôi qua được ít phút, suýt chút nữa ĐTVN có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Hải Anh để bóng hơi dài trước pha băng ra rất nhanh của thủ môn Min Hyeok. Phút 55, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc có pha phản công nhanh. Đón đường chuyền của Văn Quyết, Quốc Anh sút bóng nhưng đi trúng vào vị trí mà Min Hyeok đã lựa chọn.

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tung cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Hải Anh ở phút 57. Chỉ ít phút sau khi vào sân, Hồng Quân đã để lại dấu ấn với bàn thắng tái lập thế dẫn trước cho ĐTVN. Nhận đường chuyền của Tấn Tài trong vòng cấm, tiền đạo số 9 tung cú sút bằng chân trái chéo góc nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hồng Quân trong màu áo ĐTVN.

Để tiếp tục những thử nghiệm, HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện 2 sự thay đổi người liên tiếp. Văn Thắng vào thay Thành Lương, Văn Quyết cũng được rút ra để nhường chỗ cho Mạnh Dũng.

Đội hình xuất phát:
ĐT Việt Nam:
Thanh Bình; Văn Hoàn, Gia Từ, Michal Nguyễn, Văn Phong, Văn Quyết, Tấn Tài, Nguyên Sa, Quốc Anh, Thành Lương, Hải Anh.
CLB Hyundai Mipo Dolphin: Min-hyeok; Ho-you, Weo-Nil, jin-Mok, Jang-won, Seh-wan, Min-kuy, Cho-ung, Kyeong-mo, Oh-sung, Gun-min

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X