Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ thời điểm VFF công bố HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 05/10/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã được xác nhận danh tính là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.


Mới đây, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã khẳng định, HLV Park Hang Seo đã đạt mọi thỏa thuận để chuẩn bị trở thành thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Hai bên đã chốt lại những điều khoản cuối cùng, và bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi công bố chính thức. Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh là người chọn thời điểm ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo, với mục tiêu chọn được “ngày hoàng đạo”.
 
Cụ thể, lễ ký hợp đồng chính thức sẽ diễn ra vào tuần sau, ngày 11/10. Đây là thời điểm ngay sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Campuchia kết thúc trên SVĐ Mỹ Đình (10/10). Đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia người Hàn Quốc có những cái nhìn tổng quan về lối chơi của đội tuyển, trước khi hai bên gắn bó với nhau trong vòng 2 năm tới. VFF đã lên kế hoạch ký kết vào ngày 14/10, nhưng đó lại là thời điểm vướng lịch thi đấu V-League, nên cuối cùng đã chốt ngày 11/10.

Lo thoi diem VFF cong bo HLV Park Hang Seo hinh anh
HLV Park Hang Seo sẽ ký hợp đồng với VFF vào ngày 11/10

Ở thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn giữ kín mức lương mà HLV Park Hang Seo được nhận. Tuy nhiên một số nguồn tin cho biết, mức lương này sẽ tương đối cao do có sự hỗ trợ từ Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc. Nếu có thể giành chiến thắng trước Campuchia làm quà cho tân HLV trưởng, chắc chắn VFF sẽ rất hài lòng. Bởi ngay sau khi chính thức trở thành thuyền trưởng ĐT quốc gia, ông Park sẽ nắm được “số phận” của Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019.
 
Theo dự kiến, trận đấu đầu tiên của Park Hang Seo với các cầu thủ Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng sau (14/11). Đó sẽ là lượt trận thứ 4 tại Asian Cup, khi ĐT Việt Nam tiếp đón đối thủ Afghanistan trên sân nhà.

Tân HLV Park Hang Seo và sự vội vàng của VFF: Nhanh đến bất thường
Quá nhiều câu hỏi đặt ra cho sự vội vàng đến bất thường trong quyết định của VFF trong việc lựa chọn HLV Park Hang Seo nắm quyền tại đội tuyển Việt Nam.
Tổng hợp - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X