Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên đầu tiên sắp phải rời ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 29/10/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc chậm hồi phục chấn thương, rất có thể hậu vệ phải Đình Hoàng sẽ sớm nói lời chia tay với ĐT Việt Nam và hành trình AFF Cup 2016.
Lo dien cai ten dau tien sap phai roi DT Viet Nam hinh anh
Đình Hoàng (trái) vẫn chưa thể hồi phục chấn thương đầu gối

Trong quãng thời gian tập huấn ở Hàn Quốc, song song với quá trình thi đấu là việc đánh giá theo dõi những ca chấn thương đang hồi phục ở ĐT Việt Nam. Sau trận giao hữu với CLB nghiệp dư là FC Pocheon, hậu vệ trái Vũ Văn Thanh bị đau nhẹ trong một tình huống cố rướn bóng. Tuy nhiên, rất may là chiều hôm sau cầu thủ người Hải Dương đã có thể chạy trở lại nhờ sự chăm sóc của các bác sỹ.

Ở một tốp khác, các cầu thủ như Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Văn Quyết, Thành lương, Công Vinh, Đình Luật, Nguyên Mạnh… tỏ ra hồi phục khá chậm sau khi mất nhiều sức do tập luyện và trông khá uể oải. Tuy vậy, HLV Hữu Thắng vẫn tiếp tục đẩy cao cường độ tập luyện để các học trò tăng cường hơn nữa về mặt thể lực.

Tin vui về lực lượng liên tiếp đến với ĐT Việt Nam khi trung vệ tưởng chừng như đã phải chia tay AFF Cup là Quế Ngọc Hải giờ đây đang hồi phục rất nhanh và có thể sớm trở lại thi đấu thời gian tới. Bên cạnh đó, tiền vệ Huy Toàn trước bị đau cơ thì hiện tại cũng đã có thể tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Lo dien cai ten dau tien sap phai roi DT Viet Nam hinh anh 2
ĐT Việt Nam tập rất chăm chỉ ở Hàn Quốc

Đáng mừng nhất là trường hợp của Huy Hùng khi cầu thủ này có thể đá khoảng 20 phút trận giao hữu với FC Pocheon. Từ một cầu thủ bị chấn thương nặng khi lên tập trung, tiền vệ của QNK Quảng Nam đã hồi phục cực tốt và đang gần với ngày trở lại thi đấu bình thường.

Tuy nhiên, một tin không vui đến từ trường hợp của hậu vệ phải Đình Hoàng. Cũng như Huy Hùng, cầu thủ này gặp chấn thương từ ngày đầu lên tập trung nhưng đến giờ anh vẫn phải được các bác sỹ chăm sóc riêng. Hiện chấn thương đầu gối trái của cầu thủ này diễn biến khá phức tạp và sẽ cần khám kỹ lưỡng hơn khi về Việt Nam.

Dù không muốn nhưng HLV Hữu Thắng khó loại trừ khả năng phải để Đình Hoàng chia tay ĐT Việt Nam thời gian tới. Đây là sự tiếc nuối lớn cho Đình Hoàng. Năm 2014, anh từng phải rời tuyển Việt Nam sớm dưới thời HLV Toshiya Miura vì chấn thương

Tường Minh - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X