Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Lo cho Tuấn Anh, Yokohama FC sốt sắng đòi người từ ĐT Việt Nam

Thứ Năm 17/11/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ chia tay hành trình AFF Cup của ĐT Việt Nam khi Yokohama FC đang muốn đưa anh về chữa trị.
NONG Lo cho Tuan Anh, Yokohama FC sot sang doi nguoi tu DT Viet Nam hinh anh
Tuấn Anh vẫn chưa thể tập cùng các đồng đội

Vừa qua, phía Yokohama FC đã chính thức gửi công văn sang Việt Nam với mong muốn được đón tiền vệ Tuấn Anh trở lại chữa trị chấn thương sớm nhất có thể. Mặc dù hiện tại chưa biết giao kèo của HAGL và đội bóng Nhật Bản sẽ ra sao nhưng họ cảm thấy có trách nhiệm vì cầu thủ người Thái Bình chấn thương trong thời gian chơi bóng ở đây. Bên cạnh đó, một lí do được ngầm hiểu là bởi các bác sĩ Việt Nam quá tệ, không thể giúp tiền vệ 21 tuổi phục hồi đúng như dự tính, theo phác đồ điều trị của các bác sĩ CLB Yokohama. 

Thậm chí, Yokohama đã đặt sẵn vé máy bay cho Tuấn Anh trở về Nhật Bản. Ngay khi LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận và cho phép, Tuấn Anh sẽ bay thẳng từ Myanmar sang Nhật để điều trị.

Như vậy là có đến 99% khả năng Tuấn Anh sẽ chia tay AFF Cup 2016. Đây sẽ là một tổn thất cực lớn cho ĐT Việt Nam bởi anh đóng vai trò quan trọng ở tuyến giữa. Trước đó, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ chờ Tuấn Anh đến phút chót. Tuy nhiên với chấn thương không kịp hồi phục, ông buộc phải để anh trở lại Nhật Bản theo đề nghị của Yokohama FC.

Trong 3 buổi tập đã qua của đội tại Myanmar, tiền vệ người Thái Bình đều vắng mặt. Lúc này, Tuấn Anh vẫn nỗ lực tập hồi phục một mình trong phòng gym. Bên cạnh đó, anh được tiêm kháng sinh, kháng viêm để điều trị chấn thương đầu gối.

Với điều kiện y tế hiện đại tại đây, tiền vệ người Thái Bình có nhiều hy vọng hồi phục hoàn toàn. Hành động này cũng cho thấy tinh thần hết sức chuyên nghiệp của bóng đá Nhật Bản.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X