Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không có Văn Quyết, Xuân Trường sẽ đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ Ba 20/03/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc thủ quân Văn Quyết không được triệu tập đợt này, tiền vệ Xuân Trường là đội trưởng ĐT Việt Nam là khả năng hoàn toàn có thể.


Theo đó, HLV Park Hang Seo đã không gọi Nguyễn Văn Quyết, do tiền đạo của CLB Hà Nội dính án treo giò và chưa thi đấu trận nào mùa giải này. Bởi vậy, chiếc băng đội trưởng sẽ thuộc về một trong hai cái tên Lương Xuân Trường hoặc Đinh Thanh Trung.
 
Về mặt kinh nghiệm và tuổi tác, tiền vệ của Quảng Nam là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên với việc HLV Park Hang Seo cho gọi phần lớn cầu thủ U23 trong đợt này, hoàn toàn có khả năng Xuân Trường là đội trưởng ĐT Việt Nam, còn Thanh Trung có thể phải ngồi dự bị.
 
Chia sẻ về điều này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải – cựu cầu thủ Thể Công cho biết: “Theo tôi, ông Park không triệu tập Văn Quyết chứng tỏ ông đang nhìn vào phong độ hiện tại, chứ không phải thành tích quá khứ của cầu thủ này. Khi Văn Quyết vắng mặt, chiếc băng đội trưởng sẽ được trao cho một cầu thủ tài năng, đủ tiếng nói để bảo ban đồng đội.”

Có thể Xuân Trường là đội trưởng ĐT Việt Nam ở trận gặp Jordan

Có thể Xuân Trường là đội trưởng ĐT Việt Nam ở trận gặp Jordan


“Thanh Trung là một sự lựa chọn tốt, nhưng nếu cơ hội được trao cho Xuân Trường cũng không có vấn đề gì. Cậu ấy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam, cũng như tại HAGL mùa này, bởi vậy thêm một lần nhận trọng trách là cơ hội để cậu ấy trưởng thành hơn” – Chuyên gia này nói về việc Xuân Trường là đội trưởng ĐT Việt Nam.
 
Nhận định về trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Jordan sắp tới, ông Hải tiếp tục: “Đây chỉ là trận cầu thủ tục, nhưng nó rất quan trọng với chúng ta, bởi đó là cột mốc đánh dấu một triều đại mới. Nếu để thua trận này, ĐT sẽ kéo theo nhiều tín hiệu tiêu cực từ tinh thần đến áp lực. Bởi vậy, Việt Nam cần tập trung để kiếm ít nhất 1 trận hòa trước đối thủ.”
 
Cuối cùng, ông Hải tái khẳng định việc Xuân Trường là đội trưởng ĐT Việt Nam, và cho rằng các cầu thủ trẻ được triệu tập đợt này là hoàn toàn hợp lý, bởi đã thể hiện được bản lĩnh thi đấu ở giải châu Á vừa qua. Và theo bongda24h, quyết định này là hoàn toàn chính xác như bài viết dưới đây.

ĐT Việt Nam hay U23 mở rộng? Hãy đặt niềm tin vào Mr Park
Bất ngờ triệu tập đến 14 cầu thủ U23 lên danh sách ĐT Việt Nam, quyết định của HLV Park Hang Seo nhận phải những ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, ông thầy người...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X