Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kashima Antlers mang đội hình “khủng” sang Việt Nam

Thứ Hai 20/05/2013 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo bản danh sách sơ bộ mới được CLB Kashima Antlers công bố, có tới 9 tuyển thủ đang từng và đang khoác áo tuyển Nhật Bản, sẽ có mặt tại Việt Nam trong ít ngày tới đây.

Trận đấu với Kashima Antlers sẽ là màn ra mắt của HLV Hoàng Văn Phúc trên cương vị HLV trưởng chính thức. Trận đấu này nằm trong chuỗi các sự kiện kỉ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Nhật Bản. Kashima Antlers là một trong những CLB giàu thành tích nhất của J-League với 7 lần vô địch.

Kashima Antlers (trái) sẽ mang lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam
Kashima Antlers (trái) sẽ mang lực lượng mạnh nhất sang Việt Nam

Đội bóng hàng đầu của J.League (Nhật Bản) đã chính thức gửi tới VFF bản danh sách đăng ký sơ bộ gồm 30 cầu thủ, trong đó hội tụ đầy đủ các gương mặt đang cùng CLB thi đấu tại J.League 2013 và đang khoác áo ĐTQG Nhật Bản.

Có thể kể đến những cái tên nổi tiếng như thủ môn Hitoshi Sogahata, hậu vệ Daiki Iwamasa, Kazuya Yamamura, tiền vệ Kōji Nakata, Mitsuo Ogasawara, Takuya Honda, tiền đạo người Brazil Carlos Alberto Carvalho, chân sút trẻ đang lên Yuya Osako… Trong số những cái tên kể trên, nổi tiếng nhất vẫn là Kōji Nakata, cầu thủ từng được xem là một trong những tiền vệ phòng ngự cừ khôi nhất của bóng đá Nhật Bản.

Ngoài ra, trong chuyến sang Việt Nam lần này, CLB Kashima Antlers cũng có 2 ngoại binh. Đáng chú ý là tiền đạo Carlos Alberto Carvalho dos Anjos Junior từng khoác áo CLB Palmeiras và từng khoác áo đội U20 Brazil.

Tại J.League, Kashima Antlers đã trải qua 11 trận đấu, thắng 5 trận hòa 4 trận và chỉ để thua 2 trận, tạm thời xếp ở vị trí thứ tư trên BXH sau Omiya Ardija, Yokohama F.Marinos và Urawa Reds. Đây chắc chắn sẽ là “quân xanh” rất chất lượng để U23 Việt Nam học hỏi.

Theo như thông báo gửi cho VFF, đại diện Kashima Antlers cho biết J.League vẫn đang diễn ra và có khả năng một số cầu thủ sẽ gặp chấn thương không thể sang thi đấu. Tuy vậy, Kashima Antlers sẽ cố gắng mang đội hình tốt nhất để đấu với U23 Việt Nam.

Về phía đội chủ nhà Việt Nam, để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Kashima Antlers, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ triệu tập khoảng 26-28 cầu thủ lên ĐT U23 Việt Nam vào ngày 28/5 tới. Trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và CLB Kashima Antlers sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 4/6 trên SVĐQG Mỹ Đình.

Danh sách sơ bộ CLB Kashima Antlers

Thủ môn: Akihiro Sato, Hitoshi Sogahata, Shinichiro Kawamata
Hậu vệ: Daiki Iwamasa, Kazuya Yamamara, Gen Shoji, Takanori Maeno, Daigo Nishi, Naomichi Ueda, Yukitoshi Ito, Ryuga Suzuki, Naoki Yagi.
Tiền vệ: Takeshi Aoki, Koji Nakata, Masaghi Motoyama, Takuya Honda, Gaku Shibasaki, Yasushi Endoh, Takahide Umebachi, Shoma Doi, Ryuta Miyauchi, Daishi Kawashima, Takuya Nozawa, Mitsuo Ogasawara.
Tiền đạo: Davi José Silva do Nascimento, Carlos Alberto Carvalho dos Anjos Junior, Yuya Osako, Atsutaka Nakamura, Yoshiki Nakagawa, Yuta Toyokawa
HLV trưởng: Toninho Cerezo

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X