Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jordan chỉ ra 4 điểm mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 26/03/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm mai, trận đấu cuối cùng bảng C vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra, giữa Jordan vs Việt Nam.


Với 2 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp, một kết quả hòa trên sân nhà là đủ để Jordan nắm trong tay ngôi đầu bảng. Tuy vậy, sức mạnh tiềm ẩn của thầy trò Park Hang Seo là không thể coi thường, và báo Jordan đã chỉ ra 4 điểm mạnh của đối thủ trước thềm trận đấu.
 
Đầu tiên, Việt Nam chưa từng thất bại một trận nào tại vòng bảng (giống như Jordan). Cụ thể, đoàn quân áo đỏ đã giành được 9 điểm sau 5 lượt trận (2 thắng, 3 hòa), chưa thua trận nào và nếu điều này được tiếp diễn, Jordan sẽ là những người phải lo lắng.
 
Tiếp đó, đoàn quân của Park Hang Seo sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất bảng đấu. Trước trận Jordan vs Việt Nam, đội chủ nhà đã thủng lưới 4 bàn, trong khi đại diện Đông Nam Á mới có 2 lần phải vào lưới nhặt bóng. 

Trận Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào đêm mai

Trận Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào đêm mai


Cộng thêm chiến thuật 3-4-3 (hoặc 5-4-1) của ông thầy người Hàn Quốc, cùng sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, ĐT Việt Nam sẽ càng khó bị thủng lưới trong trận chiến quyết định ngôi đầu bảng.
 
Thứ ba, tờ báo của Jordan cho rằng, đội hình trẻ trung của Việt Nam sẽ gây ra bất ngờ. Theo đó, nòng cốt trong lần triệu tập đợt này gồm 14 cái tên thuộc biên chế ĐT U23, những “chiến binh” làm nên chiến tích lịch sử tại giải U23 châu Á vừa qua, chỉ chịu thua Uzbekistan trong trận chung kết.
 
Cuối cùng, khát khao và tinh thần chiến đấu của Việt Nam có thể gây khó dễ cho đội chủ nhà. Cụ thể nếu giành chiến thắng trong trận Jordan vs Việt Nam tới đây, đoàn quân Park Hang Seo ngoài ngôi đầu bảng, còn có thể vươn lên Top 80 trong bảng xếp hạng FIFA.
 
Được biết, rạng sáng hôm qua các cầu thủ Việt Nam đã có mặt tại Jordan, sau chuyến hành xác 16 giờ trên máy bay. Trận đấu giữa Jordan vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h tối mai, và được tường thuật trực tiếp trên bongda24h.vn.

Những bài toán đặt ra cho thầy trò Park Hang Seo trước trận gặp Jordan
Vào ngày mai (27/3), lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra, với trận đấu giữa ĐT Jordan vs Việt Nam.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X