Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hồi phục, Công Vinh vẫn nghỉ trận Malaysia

Thứ Sáu 02/11/2012 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, tiền đạo trụ cột của tuyển Việt Nam có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Đây thực sự là một tin vui với HLV Phan Thanh Hùng. Đúng như chẩn đoán trước đó của bác sỹ đội tuyển, chấn thương trật khớp ngón chân của Công Vinh chỉ phải nghỉ tập khoảng hai tuần. Công Vinh vốn là cầu thủ có khả năng hồi phục rất tốt nên ngay khi trở lại sân, anh đã chạy như một cái máy, cứ như thể trước đó không dính chấn thương.

Công Vinh trở lại tập luyện sau chấn thương trật khớp ngón chân
Công Vinh trở lại tập luyện sau chấn thương trật khớp ngón chân

Trong buổi tập hôm qua, HLV Phan Thanh Hùng nâng khối lượng vận động, kết hợp với các bài tập phối hợp ba đánh hai. Yêu cầu của HLV Phan Thanh Hùng là các cầu thủ phải di chuyển, phối hợp thật nhanh. Công Vinh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, thậm chí tiền đạo này còn có nhiều pha ghi bàn rất đẹp mắt khiến người xem phải trầm trồ.

Dù chấn thương gần như lành hẳn nhưng Công Vinh gần như sẽ không được vào sân trong trận gặp Malaysia tối mai. HLV Phan Thanh Hùng cho biết mình không thể mạo hiểm vì AFF Cup đang sắp diễn ra. Trước đó, Công Vinh cũng khẳng định dù hồi phục 100% thể lực nhưng anh cũng xin được nghỉ trận gặp Malaysia để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thử sức.

Hôm qua, ngoài Công Vinh trở lại sân, 5 trụ cột khác là Quang Hải, Tấn Tài, Văn Phong, Minh Đức, Nguyên Sa vẫn phải ngồi ngoài hoặc tập riêng với chuyên gia thể lực.

HLV Phan Thanh Hùng coi trận giao hữu với Malaysia là cữ dượt quan trọng của đội tuyển Việt Nam trước AFF Cup. Ông Hùng cũng đánh giá rất cao đối thủ và coi Malaysia là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất ở AFF Cup sắp tới. "Đội tuyển Malaysia đã tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua. Họ nuôi tham vọng thể hiện sức mạnh và đẳng cấp của nhà vô địch Đông Nam Á. Lối chơi của họ cũng đã thay đổi. Malaysia không còn thi đấu kiểu phá lối chơi của đối thủ, phòng ngự tiêu cực như trước mà đã thực hiện kiểu đá áp đặt, tấn công dồn dập để tạo sức ép lên hàng thủ đối phương", ông Hùng phân tích.

Trận giao hữu trên sân Mỹ Đình tối 3/11 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi HLV họ Phan khẳng định sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể cho cuộc chiến này. Ngoài các trường hợp chấn thương của Công Vinh, Minh Đức, Tấn Tài, các vị trí còn lại sẽ là bộ khung của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup sắp tới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X