Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Vũ Samson tiếp tục bày tỏ ý định lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 16/06/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước phong độ không ấn tượng của các chân sút ĐT Việt Nam, tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội khẳng định anh vẫn giữ giấc mơ được lên tuyển.

 

Chân sút gốc Nigeria là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League. Ở độ tuổi rất đẹp (28 tuổi), Hoàng Vũ Samson còn một thời gian dài thi đấu trên sân cỏ. Và tiền đạo nhập tịch tiếp tục bày tỏ ý định về việc được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển, sau rất nhiều lần khẳng định muốn cống hiến cho ĐT Việt Nam.
 
Đây là một vấn đề rất nhạy cảm ảnh hưởng đến hình ảnh của cả nền bóng đá. Tuy nhiên như đã nói, hiện nay ĐT Việt Nam không có một chân sút xuất sắc nào kể từ khi Lê Công Vinh giải nghệ. Những Nguyễn Văn Quyết, Hà Đức Chinh, Nguyễn Công Phượng hay Hồ Tuấn Tài đều được nhắc đến là phương án trên hàng công, tuy nhiên trong số này người thì không phù hợp, người thì còn quá trẻ để gánh vác ĐT quốc gia. Trong khi đó, giấc mơ vươn tầm châu lục của Liên đoàn vẫn chỉ là giấc mơ.

tien dao Hoang Vu Samson
Tiền đạo Hoàng Vũ Samson rất mong muốn được VFF triệu tập

Vì vậy, nhiều người tin rằng ĐT Việt Nam sẽ mạnh lên đáng kể nếu triệu tập những cầu thủ nhập tịch, vốn đã trở thành công dân Việt Nam để thi đấu. Tiền đạo Hoàng Vũ Samson là một ví dụ. Mới đây, cầu thủ này tái khẳng định: “Tôi đã nói điều này rất nhiều lần với báo chí: tôi khát khao được lên tuyển Việt Nam, nhưng không có ai hồi âm. Bởi vậy, đừng ai hy vọng tôi sẽ đề nghị việc này thêm một lần nữa. Đây giống như một sự tôn trọng tôi tự dành cho bản thân mình. Quyền quyết định giờ nằm trong tay họ (VFF).”
 
“Nghiêm túc mà nói, tôi có thể tiếp tục đề nghị được triệu tập lên tuyển. Nhưng nếu họ muốn có tôi, họ sẽ phải lên tiếng, còn nếu họ không muốn, tôi chẳng thấy có vấn đề gì. Khi tôi nghĩ mình sẽ được triệu tập thì tôi lại không được gọi. Bóng đá là vậy, và cuộc sống vẫn phải tiếp diễn.”
 
Cách đây vài ngày, một chân sút mới được nhập tịch khác là tiền đạo Gaston Merlo (nay là Đỗ Merlo) của SHB Đà Nẵng cũng thừa nhận mong muốn của anh là được lên tuyển Việt Nam. 
 
Trận hòa Jordan đã phơi bày vấn đề lớn nhất của ĐT Việt Nam
Hòa không bàn thắng trước một đội bóng đẳng cấp châu lục như ĐT Jordan là một kết quả tốt với đoàn quân Hữu Thắng, nhưng cũng cho thấy bài toán không có lời...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X