Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoàng Anh Tuấn lên kế hoạch sử dụng Đoàn Văn Hậu nếu vào bán kết

Thứ Tư 13/09/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

18h30 chiều này, U18 Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng nhất vòng bảng với chủ nhà U18 Myanmar. Nếu có thể vượt qua thử thách này, Hoàng Anh Tuấn sẽ có sự bổ sung quan trọng là Đoàn Văn Hậu ở vòng knock-out.


Với 9 điểm sau 3 lượt trận, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đang nắm quyền tự quyết để lọt vào vòng bán kết. Ở lượt trận cuối cùng, U18 Việt Nam sẽ phải loại U18 Myanmar nếu muốn vượt qua vòng bảng. Mục tiêu này hoàn toàn có thể đạt được, bởi các cầu thủ Việt nam chỉ cần kiếm thêm 1 điểm là nghiễm nhiên giành ngôi nhất bảng.
 
Nếu điều đó xảy ra, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đón chào một viện binh cực kỳ chất lượng – tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu. Hiện nay, hậu vệ sinh năm 1999 đã tới Myanmar để hội quân cùng toàn đội, sau khi được cho nghỉ vì đợt triệu tập quốc gia. Tất nhiên, 2 hậu vệ cánh trái của U18 Việt Nam là Mai Sỹ Hoàng và Liễu Quang Vinh đang chơi tốt, nhưng rõ ràng Đoàn Văn Hậu ở một đẳng cấp cao hơn.

Van Hau la cau thu xuat sac nhat tran U22 Viet Nam 4-0 U22 Dong Timo
Đoàn Văn Hậu sẽ ra sân nếu U18 Việt Nam vào bán kết

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội sẽ trải qua một mùa hè vô cùng đáng nhớ. Tháng 5, anh tham dự U20 World Cup tại Hàn Quốc cùng U20 Việt nam. Tháng 7, Đoàn Văn Hậu được triệu tập vào U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á và SEA Games 29. Bây giờ, anh đang chờ để được đá tại U18 Đông Nam Á. 
 
HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ về cậu học trò: “Tôi sẽ sử dụng Văn Hậu khi thật sự cần thiết, vì gần đây em đá rất nhiều ở SEA Games, ĐT quốc gia, V-League,… Văn Hậu có một số chấn thương nhẹ khi sang Myanmar, nên tôi chỉ sử dụng ở thời điểm quan trọng. Văn Hậu cần chuẩn bị sẵn sàng để vào sân thay người khi cần thiết.”
 
Trước thềm trận chiến với chủ nhà Myanmar, HLV gốc Khánh Hòa thận trọng: “Họ có lợi thế sân nhà. Myanmar không hề kém cạnh về chuyên môn, họ được đào tạo bài bản và cũng có lứa cầu thủ tham dự U20 World Cup như chúng ta. Chúng ta hoàn toàn có thể bị loại nếu chơi không tốt ở trận này. Đó là điều tôi đã nói với các em, cần phải tập trung cao độ cho trận đấu gặp chủ nhà Myanmar.”

Đoàn Văn Hậu: Chàng trai tuổi 18 làm lu mờ Công Phượng, Xuân Trường
Không phải Công Phượng, chẳng phải Xuân Trường, cậu bé 18 tuổi Đoàn Văn Hậu mới là người hùng của U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu với U22 Timor Leste chiều...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X