Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV U19 Hàn Quốc khen ngợi kỹ thuật của cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Hai 23/04/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U19 Hàn Quốc, ông Jeong Jong-yong thừa nhận các học trò của mình có kỹ thuật cá nhân không tốt bằng cầu thủ U19 Việt Nam nói riêng, cũng như cầu thủ Đông Nam Á nói chung.
U19 Việt Nam hòa U19 Hàn Quốc
 
Tại giải giao hữu Suwon JS Cup 2018, U19 Việt Nam khởi đầu không tốt khi để thua U19 Mexico với tỉ số 0-4. Tuy nhiên trong hai trận tiếp theo gặp U19 Ma-rốc và U19 Hàn Quốc, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đều có được kết quả hòa với tỉ số 1-1.
 
HLV U19 Han Quoc cho rang cac cau thu cua ong ky thuat kem hon cau thu U19 Viet Nam.
HLV U19 Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ của ông kỹ thuật kém hơn cầu thủ U19 Việt Nam.

Đặc biệt trong trận đấu với chủ nhà Hàn Quốc, U19 Việt Nam gây ấn tượng khi Mạnh Dũng mang về bàn gỡ hòa. Đồng thời, các cầu thủ U19 Việt Nam cũng thi đấu có phần nhỉnh hơn trong thời gian cuối hiệp hai. Dù đứng thứ tư tại giải nhưng đây vẫn là bước chuẩn bị quan trọng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi bước vào VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới.
 
HLV Hàn Quốc ấn tượng với cầu thủ U19 Việt Nam
 
Dù rất quyết tâm giành chiến thắng nhưng không thể thực hiện, HLV U19 Hàn Quốc nể phục tinh thần chiến đấu của U19 Việt Nam. Đặc biệt, ông Jeong Jong-yong đánh giá cao tố chất kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam nói riêng, cũng như Đông Nam Á nói chung.
 
Vị chiến lược gia của U19 Hàn Quốc chia sẻ: "Chúng tôi không đạt được mục tiêu, chưa thể khắc phục vấn đề dựa nhiều vào sức mạnh và khả năng tổ chức. Yếu tố kỹ thuật cũng như tâm lý của các cầu thủ cũng rất quan trọng". 
 
"Điều quan trọng là cầu thủ Hàn Quốc phải nâng cao kỹ thuật. Tôi cho rằng phải tâp trung vào cải thiện các đội tuyển Cầu thủ Đông Nam Á tiếp xúc với trái bóng nhiều hơn nên có kỹ thuật cá nhân tốt. Chúng ta phải phát triển kỹ năng chơi bóng qua nhiều hình thức, như Futsal chẳng hạn".

Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về U19 Việt Nam:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X