Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Steve Darby lo ĐT Việt Nam nằm chung "bảng tử thần" với Indonesia

Thứ Ba 01/05/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia từng có nhiều năm làm việc tại Đông Nam Á, Steve Darby e ngại ĐT Việt Nam sẽ rơi vào "bảng tử thần" với sự góp mặt của Indonesia.
Theo dự kiến, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 2/5. Với việc Việt Nam và Thái Lan nằm trong nhóm hạt giống số 1, AFF Cup 2018 sẽ khó xuất hiện "bảng tử thần" nhưng theo nhận định của HLV Steve Darby, điều này vẫn có thể xảy ra.
 
DT Thai Lan tai ASIAD 2018 se khong dung cau thu tren 23 tuoi.
ĐT Thái Lan tại ASIAD 2018 sẽ không dùng cầu thủ trên 23 tuổi.

Chiến lược gia người Anh nhận xét: " Làm khách tại Gelora Bung Karo là một trải nghiệm không hề dễ dàng. Khán giả chật ních sân, chúng tôi từng ở khách sạn cách sân chỉ 1 kilomet nhưng phải mất hơn một giờ mới vào được sân".
 
"Các cổ động viên cuồng nhiệt đôi khi mang sắc thái quá khích. Đó sẽ là một trải nghiệm đáng sợ. Những chuyến làm khách tại Campuchia nữa, bạn phải đối mặt với đám đông với tình yêu bóng đá điên dại. Bất kỳ bảng đấu nào có sự xuất hiện của Indonesia cũng sẽ trở thành bảng tử thần".
 
ĐT Indonesia đặt mục tiêu tiến vào chung kết AFF Cup 2018. Tuyển thủ Indonesia, Stefano Lilipaly tự tin cho rằng bất cứ đội tuyển nào, bao gồm cả Thái Lan hay Việt Nam đều ngán việc phải làm khách tại quốc gia vạn đảo.
 
Steve Darby là chiến lược gia có nhiều năm gắn bó với bóng đá Đông Nam Á khi dẫn dắt ĐT Thái Lan, Lào và nữ Việt Nam. Ở cấp câu lạc bộ, ông cũng làm việc tại Home United, Johor Darul Ta'zim và Perak. Vị chiến lược gia người Anh từng cùng ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games 21.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:



N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X