Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl lại khen ĐT Việt Nam và học trò Hữu Thắng

Thứ Ba 11/10/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Riedl cho rằng chỉ cần giải quyết được vấn đề hàng thủ thì ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ cực mạnh.
HLV Riedl lai khen DT Viet Nam va hoc tro Huu Thang hinh anh
HLV Riedl tin ĐT Việt Nam là một tập thể mạnh

HLV Alfred Riedl đã theo dõi đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên trước khi trực tiếp đối đầu với đội bóng cũ tại Indonesia. Ông đã rất ấn tượng với những màn thể hiện của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

“Tôi thực sự bất ngờ với cách tấn công của các bạn. Hàng tiền vệ là sự kết hợp hiệu quả giữa những cầu thủ chơi kỹ thuật và tiền vệ phòng ngự”, HLV trưởng đội tuyển Indonesia chia sẻ. “Đội tuyển Việt Nam tấn công ngay từ đầu và ghi bàn ở phút thứ tư. Chỉ có đội bóng thực sự tự tin, lỳ lợm mới tiếp cận trận đấu như vậy”, ông nhận xét.

Nhà cầm quân người Áo cho biết dù đã rất hiểu bóng đá Việt Nam trong suốt 18 năm qua nhưng ông vẫn rất bất ngờ trước cách nhập cuộc của đội trong trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên bên cạnh đó, HLV Riedl cũng nhận ra ngay điểm yếu của đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại là khả năng phòng ngự. Ông cho rằng Indonesia khó có thể ghi được 2 bàn thắng nếu như các cầu thủ của HLV Hữu Thắng đưa ra những quyết định tốt hơn.

Dù vậy, HLV Riedl cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ sớm khắc phục được điểm yếu và trở nên đáng sợ hơn ở AFF Suzkuki Cup 2016: “Là một trung vệ giỏi, có tầm nhìn bao quát và khát vọng cải thiện, Hữu Thắng sẽ giải quyết được vấn đề của hàng thủ”, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đánh giá cao cậu học trò cũ.

Hiện tại, thầy trò HLV Hữu Thắng đã trở về Việt Nam tập luyện để chờ ngày lên đường sang Hàn Quốc du đấu.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X