Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic nói gì về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Thứ Hai 11/09/2017 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân FLC Thanh Hóa, HLV Ljupko Petrovic đã đưa ra câu trả lời của mình sau trận đấu với CLB Sài Gòn chiều qua 10/9.

Ở vòng 17 V-League diễn ra hôm qua, đội bóng dẫn đầu BXH FLC Thanh Hóa được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân tới sân Thống Nhất gặp chủ nhà Sài Gòn FC. Và điều đó đã xảy ra khi đội bóng xứ Thanh bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước đội chủ nhà. Trận thua này khiến cho khoảng cách trên BXH giữa họ với đối thủ bám đuổi CLB Hà Nội chỉ còn 2 điểm và khiến cho cuộc đua vô địch càng trở nên hấp dẫn.

HLV Petrovic để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic đã dành lời khen cho đội chủ nhà. Ông cũng hy vọng các cầu thủ của mình sẽ biết đứng lên sau thất bại để hướng tới chức vô địch cuối mùa giải. Khi được phóng viên đề cập tới câu hỏi liệu sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai, nhà cầm quân này đã tỏ ra khôn ngoan khi không đưa ra một câu trả lời trực tiếp.
Ông nói: “Tôi không biết nữa. Trận đấu giữa Thanh Hóa và Sài Gòn chỉ vừa kết thúc và tôi cảm thấy mệt mỏi, nên chưa nghĩ đến vấn đề đó. Trong ngày mai (11/9) tôi có thể nói về chuyện này”.
Sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức, chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam vẫn đang vắng chủ. Sau khi bổ nhiệm HLV Mai Đức Chung làm HLV tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019, cả lãnh đạo Tổng cục TDTT và LĐBĐ VN (VFF) đều bày tỏ nghiêng về phương án HLV ngoại cho đội tuyển VN.

Hiện tại, bên cạnh nhà cầm quân của FLC Thanh Hóa, giám đốc kỹ thuật VFF Jurgen Gede cũng đang là ứng viên nặng ký cho chức vụ này. Chính thức được bổ nhiệm làm GĐKT cho bóng đá Việt Nam từ ngày 20/6/2016, vị chuyên gia người Đức đã hiểu rất rõ về khả năng cũng như trình độ của các cầu thủ Việt. Ông sẽ là phương án thích hợp thay thế HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên phải tới cuộc họp tới đây của VFF, người hâm mộ mới biết được câu trả lời cụ thể.
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X