Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Các cầu thủ U23 Việt Nam cần được bảo vệ

Thứ Ba 12/06/2018 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn các cầu thủ U23 Việt Nam cần được bảo vệ trước thềm ASIAD 2018.

Mong các cầu thủ U23 Việt Nam được bảo vệ
 

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã làm việc với VFF và HLV các đội tuyển quốc gia. Trong buổi làm việc, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn các cầu thủ U23 Việt Nam cần được bảo vệ  nhiều hơn để chuẩn bị cho ASIAD 2018.
 
HLV Park Hang Seo Các cầu thủ U23 Việt Nam cần được bảo vệ hình ảnh
HLV Park Hang Seo cho rằng các cầu thủ U23 Việt Nam cần được bảo vệ.

Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc e ngại về tình trạng chấn thương của các cầu thủ, đề nghị các trọng tài phải nghiêm khắc hơn với các hành vi bạo lực. Đồng thời, ông cũng mong muốn cải thiện thể lực cho các cầu thủ, đề xuất bổ sung thêm những thiết bị phục hồi sức khỏe cho các tuyển thủ.
 

Kế hoạch chuẩn bị cho ASIAD 2018
 

Theo dự kiến, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/7 và có khoảng ba tuần để chuẩn bị trước khi bước vào ASIAD 2018. Cụ thể, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tham gia giải tứ hùng quốc tế diễn ra tại Hà Nội với ba đối thủ có chất lượng là U23 Uzbekistan, U23 Oman và Barcelona B.
 
Ngoài ra, đội còn một trận giao hữu với Barcelona B trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Ngoài ra, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn quan trọng tại Hàn Quốc và Qatar, hai nền bóng đá có cơ sở vật chất phát triển hàng đầu tại châu lục trước khi bước vào giải đấu.
 
Tin vui cho HLV Park Hang Seo là các tuyển thủ U23 Việt Nam sau quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu chưa ấn tượng đang cho thấy sự trở lại. Hà Đức Chinh, Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải,... đều thi đấu tốt trong thời gian gần đây tại V-League 2018, trong khi Phan Văn Đức, Đình Trọng hay Duy Mạnh giữ phong độ ổn định từ đầu mùa.

HLV Park Hang Seo chỉ cách dự World Cup cho bóng đá Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho rằng muốn lứa U23 Việt Nam hiện nay trưởng thành để giành suất dự World Cup 2018, bóng đá Việt Nam còn nhiều điều phải làm.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X