Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mr. Park chia sẻ lý do chọn 4 tân binh lên tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 10/11/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào trưa nay (10/11), HLV Park Hang Seo đã dành thời gian trả lời phỏng vấn ngay sau buổi tập của ĐT Việt Nam.


Sau khi dẫn đội được ít ngày, ông thầy người Hàn Quốc thừa nhận vẫn gặp đôi chút khó khăn, tuy nhiên khẳng định vẫn đang khắc phục sự kết nối giữa thầy và trò. HLV Park Hang Seo bên cạnh những chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu của các tuyển thủ, đã dành thời gian để nói về 4 cầu thủ lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam.
 
Cụ thể, 4 cái tên mới trong đợt này những cầu thủ đang đạt phong độ rất cao, bao gồm thủ môn Phạm Văn Cường của Quảng Nam, tiền vệ Đỗ Văn Thuận của Sài Gòn, Trần Minh Vương của HAGL và hậu vệ Vũ Xuân Cường (Thanh Hóa). Ngoại trừ thủ môn Văn Cường chưa tập hợp cùng toàn đội do phải đá bù vòng 24 V-League diễn ra vào chiều nay (10/11), cả 3 cái tên còn lại đều đã được nếm trải cảm giác lên tuyển, và tập luyện dưới sự chỉ đạo trực tiếp của ông thầy mới.

Mr Park chia se ly do chon 4 tan binh len tuyen Viet Nam hinh anh
Minh Vương là 1 trong 4 tân binh được HLV Park Hang Seo chọn lựa

HLV Park Hang Seo cho biết: “Trong đợt triệu tập này, có 4 cầu thủ lần đầu tiên lên tuyển. Có thể họ sẽ gặp bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên, nhưng những ngày tiếp theo thì hòa nhập rất tốt, như các cầu thủ bình thường khác. Đó là những cầu thủ mà tôi hoặc các trợ lý đã xem họ thi đấu ít nhất 1 lần hoặc 2 lần tại V-League. Tôi thấy họ phù hợp với vị trí và yêu cầu mà tôi mong muốn, phù hợp với chiến thuật của tôi. Họ tiếp thu khá nhanh và mọi thứ đều rất ổn.”
 
“Đợt này chúng ta chỉ tập trung ngắn hạn, nên việc nâng cao sức mạnh cầu thủ ngay lập tức là điều rất khó. Cho nên tôi sẽ có kế hoạch cho ĐT U23 trong những đợt tập trung dài hạn sau này. Chúng tôi đang tìm các món ăn, lập chế độ dinh dưỡng đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho các cầu thủ. Tôi dẫn dắt toàn đội chưa lâu, và tôi sẽ phân công các trợ lý mỗi người chuyên một nhiệm vụ riêng biệt trong thời gian tới để đạt hiệu quả hơn” – HLV 60 tuổi kết luận.

HLV Park Hang Seo khen ngợi ĐT Việt Nam sau những buổi làm việc đầu tiên
Nhà cầm quân Hàn Quốc đã có lời khen ngợi trình độ các cầu thủ ĐT Việt Nam sau những buổi làm việc đầu tiên trên tuyển.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X