Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu trong tâm lý U23 Việt Nam

Thứ Sáu 12/01/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu về mặt tâm lý của các cầu thủ U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho cuộc đối đầu với U23 Australia. 

 
Sau khi để thua U23 Hàn Quốc ở trận ra quân, HLV Park Hang Seo có buổi họp nội bộ vào sáng nay. Dù hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam nhưng vị chiến lược gia họ Park xoáy sâu vào hai điểm yếu lớn nhất của các học trò. Đó là vấn đề tâm lý cũng như khả năng chống bóng bổng.
 
U23 Viet Nam bi tam ly khi gap cac doi thu to cao hon.
U23 Việt Nam bị tâm lý khi gặp các đối thủ to cao hơn.

"Cầu thủ Việt Nam thường thiếu tự tin khi chạm trán những đối thủ cao lớn. Đây là vấn đề không nhỏ bởi U23 Australia có nhiều cầu thủ sở hữu chiều cao cũng như thể hình vượt trội hơn so với U23 Việt Nam" - HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.
 
Trong bài phỏng vấn sau trận gặp U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo từng nhắc đến vấn đề tâm lý nhưng trong cuộc họp nội bộ, ông tiếp tục nhấn mạnh với các cầu thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhắc nhở các học trò rằng muốn giành được kết quả tốt trước U23 Australia, rào cản lớn nhất vẫn là tâm lý. Đồng thời, cả đội cũng xem lại video để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của U23 Australia. 
 
U23 Việt Nam sẽ ra sân tập luyện vào 15h30 chiều nay trên sân Kunshan Citizen Center Football Field (Côn Sơn). Với điều kiện thời tiết lạnh giá tại Trung Quốc hiện nay, việc được bố trí tập sớm sẽ giúp U23 Việt Nam có được nhiều thời gian để tập bài chiến thuật hơn, thay vì phải rút ngắn như trước đó để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.
 
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Australia sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 14/1. 


U23 Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Úc
Sau chiến thắng 3-1 trước Syria, HLV U23 Australia đã tiết lộ một số thông tin có thể sẽ là tin vui với U23 Việt Nam.
Trực tiếp bảng D U23 Châu Á 2018 U23 Việt Nam vs U23 Australia 15h00 chiều nay
Link xem tường thuật trực tiếp diễn biến tình huống trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia : chờ màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội
Nhận định dự đoán kết quả trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Australia 15h00 chiều nay 14/1
Nhận định phân tích trận đấu bảng D U23 Châu Á 2018: U23 Việt Nam liệu có thể viết tiếp giấc mơ.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X