Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ cách dự World Cup cho bóng đá Việt Nam

Thứ Tư 06/06/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo cho rằng muốn lứa U23 Việt Nam hiện nay trưởng thành để giành suất dự World Cup 2018, bóng đá Việt Nam còn nhiều điều phải làm.

Giấc mơ từ U23 Việt Nam
 

Chỉ sau vài tháng đặt chân tới Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhanh chóng chứng tỏ được khả năng. Ông thầy người Hàn Quốc đã đưa U23 Việt Nam viết nên câu chuyện thần kỳ với ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018.
 
HLV Park Hang Seo chi cach du World Cup cho bong da Viet Nam.
HLV Park Hang Seo chỉ cách dự World Cup cho bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, mục tiêu tiếp theo của thầy Park là dẫn dắt tuyển Olympic Việt Nam giành được thành tích tốt tại ASIAD 2018. Đồng thời trong năm 2018, HLV Park Hang Seo còn một nhiệm vụ quan trọng hơn là giúp ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup.
 

Chỉ cách cho bóng đá Việt Nam
 

Khi được TTVH hỏi về cơ hội dự World Cup 2022 của lứa U23 Việt Nam hiện tại, HLV Park Hang Seo chỉ ngay ra những việc phải làm: "Nếu các bạn thực sự nghiêm túc với mục tiêu tham dự World Cup thì cần phải bắt đầu quá trình chuẩn bị ngay từ bây giờ".
 
"Thành công trong bóng đá chỉ đến khi có được sự chung tay của tất cả cộng đồng chứ không chỉ riêng những người làm bóng đá. Vấn đề mấu chốt của mọi nền bóng đá là hệ thống đào tạo trẻ và nếu muốn hiện thực hóa giấc mơ World Cup thì chúng ta cần phải làm tốt khâu này".
 
Ngoài khâu đào tạo trẻ, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh muốn thực hiện giấc mơ World Cup, cả xã hội phải chung tay. Từ cấp Chính phủ, những người làm bóng đá, CĐV và cả truyền thông đều phải góp sức để đưa bóng đá Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.
 
Về trước mắt, HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu của ông là bán kết AFF Cup 2018. Ông cũng nhận xét tâm lý sợ Thái Lan được hình thành bởi những thất bại trong quá khứ, đồng thời định ra sẵn phương pháp đối phó.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam làm được điều này trước Thái Lan
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã mong muốn các học trò của mình thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin khi đối đầu người Thái tại AFF Cup sắp tới.
N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X