Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ông Mai Đức Chung tri ân học trò, nhắn nhủ HLV mới sau chiến thắng trước Campuchia

Thứ Ba 10/10/2017 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận lượt đi, giúp đội nhà giành chiến thắng áp đảo 5-0.


Chia sẻ về cảm xúc trong lần cuối nắm ĐT, ông Mai Đức Chung tỏ ra rất xúc động và vui mừng vì thắng lợi đậm đà. Ông cho biết: “Lời đầu tiên tôi xin cám ơn NHM và khán giả đã đến sân dù trời mưa tầm tã, vì thế ĐT của chúng ta đã giành thắng lợi rất vẻ vang. Thực sự tôi cũng không nghĩ rằng, trước một đối thủ như Campuchia, ĐT Việt Nam lại thắng với tỷ số nhiều như vậy. Tôi cũng thông báo từ trước trận, từ ngày mai tôi sẽ giao quyền cho HLV người Hàn Quốc. Tôi xin cảm ơn đội tuyển bóng đá của cúng ta đã thi đấu 2 trận quyết liệt để giành thắng lợi trọn vẹn trong ngày hôm nay.”

Ong Mai Duc Chung tri an hoc tro, nhan nhu HLV moi sau chien thang truoc Campuchia hinh anh
Ông Park Hang Seo sẽ nắm ĐT Việt Nam từ ngày mai (11/10)

Khi được hỏi về việc sẵn sàng bước ra đường biên dù trời mưa nặng hạt, HLV 66 tuổi chia sẻ: “Có lẽ tôi là người may mắn thôi. Tôi đã cầm quân 2 trận và đều giành chiến thắng, tôi khẳng định ĐT Campuchia đã có nhiều tiến bộ và không phải một đối thủ dễ dàng. Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, được đá sân nhà, cùng với các bạn cầu thủ đã tri ân tôi, chơi một trận đấu để chia tay. Tôi là HLV nắng mưa ko quản, vì tôi quen rồi, cố gắng làm thế nào cho toàn đội giành kết quả tốt nhất dù tôi có bị chấn thương đi chăng nữa. Vâng, tôi sẵn sàng dính chấn thương để toàn đội có thể giành chiến thắng.”
 
Nói về màn trình diễn của các học trò, HLV Mai Đức Chung dành lời khen đặc biệt cho Nguyễn Anh Đức: “Đó là màn trình diễn quá tuyệt vời, không còn gì để chê. Cậu ấy hoạt động cần cù, tích cực, như bức tường để tạo điều kiện cho các đồng đội. Tôi vẫn khuyên và chia sẻ với Anh Đức nếu còn nhiệt huyết thì nên đóng góp cho ĐT. Vì đây là ĐT của đất nước Việt Nam của chúng ta, chứ không phải 1 cá nhân nào. Và bất cứ người nào cũng thế, còn khả năng thì nên đóng góp cho đội tuyển Việt Nam.”
 
“Tôi cũng gặp Đinh Thanh Trung trước trận này, làm công tác tư tưởng và chuyên môn cho toàn bộ cầu thủ. Tất cả các bạn đều thể hiện tinh thần chiến đấu hết sức mình dù không nói ra, và đó là điều tôi rất hài lòng với các học trò của tôi. Bên cạnh đó, cho đến bây giờ, tôi vẫn tin Mạc Hồng Quân, người có trình độ và sự rèn luyện rất tốt, không có lý do gì cậu ấy không đá tốt được, dù phong độ có thể lúc này lúc khác. Ngoài ra, tôi mong rằng những cầu thủ tôi thiếu sót chưa gọi được sẽ tiếp tục phấn đấu. Nếu còn làm nữa, hoặc được đăng ký nhiều hơn, tôi sẽ tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ.”

Ong Mai Duc Chung tri an hoc tro, nhan nhu HLV moi sau chien thang truoc Campuchia hinh anh 2
HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ và NHM

Cuối cùng, ông Chung gửi lời nhắn nhủ cho tân HLV trưởng Park Hang Seo, người có mặt trên khán đài trận này: “Tôi không tiếc nuối gì cả, tôi được giao nhiệm vụ đến trận này và chúng ta đã có HLV mới rồi. Chắc là HLV Hàn Quốc sẽ làm tốt hơn tôi, mong là như vậy. Hy vọng ông sẽ giúp ĐT thi đấu tốt trong thời gian tới đây, mong ông cùng với ĐT thi đấu tích cực, giúp toàn đội lọt vào VCK Asian Cup.”
 
“Cảm xúc của tôi lúc này là rất sung sướng. Tôi có rất nhiều cảm xúc, đã giành HCV tại SEA Games cũng như nhiều thắng lợi, nhưng riêng trận này lại khác. Đó là trận mà cảm tưởng các học trò đã tri ân, và tôi cũng tri ân học trò, cám ơn các cầu thủ và NHM cả nước. Cảm ơn các học trò đã thi đấu nỗ lực tích cực trong trận đấu này, để chúng ta giành trọn vẹn 2 chiến thắng” – HLV Mai Đức Chung kết luận.

Tổng hợp Việt Nam 5-0 Campuchia

Ong Mai Duc Chung tri an hoc tro, nhan nhu HLV moi sau chien thang truoc Campuchia hinh anh 3
Xếp hạng bảng C vòng loại Asian sau 4 lượt trận

Việt Nam 5-0 Campuchia: Lời chia tay ngọt ngào của HLV Mai Đức Chung
Trong một buổi tối mưa tầm tã trên SVĐ Mỹ Đình, đoàn quân của Mai Đức Chung cũng trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới những vị khách tội nghiệp. Dưới đây là một...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X