Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"U23 Việt Nam vẫn kém xa U23 Hàn Quốc"

Thứ Sáu 12/01/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mai Đức Chung nhận xét U23 Việt Nam đã triển khai lối chơi hợp lý nên mới có thể gây khó khăn cho đối thủ có trình độ vượt trội.

Bị đánh giá thấp hơn hẳn nhưng U23 Việt Nam bất ngờ gây ra khó khăn lớn cho U23 Hàn Quốc, đương kim á quân của giải. Thất bại 1-2 phản ánh đúng trình độ bóng đá giữa hai quốc gia, nhưng vẫn là điều đáng khích lệ khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã tuân thủ chiến thuật, tạo ra lối chơi hợp lý.
U23 Viet Nam van kem xa U23 Han Quoc hinh anh
HLV Mai Đức Chung nhận xét U23 Việt Nam đã có chiến thuật hợp lý.

HLV Mai Đức Chung nhận xét đối thủ vẫn có trình độ vượt trội nên thua sát nút là thành công: "U23 Hàn Quốc hơn hẳn chúng ta về mặt thế trận. Họ có thời lượng kiểm soát bóng lên đến gần 80% trong hiệp một, nhưng không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.
Thực tế thì trình độ U23 Việt Nam vẫn kém xa U23 Hàn Quốc. Nếu ngay từ đầu mà để cuốn theo lối chơi của đối phương thì rất dễ thua. Các cầu thủ đã chơi tập trung, tuân thủ chiến thuật, khi họ đá nhanh thì ta đá chậm, chắc. Sang hiệp hai, cầu thủ của ta xuống sức nên các tình huống phản công thiếu sự sắc bén, cũng như thua bàn thứ hai. Dù sao thì thua 1-2 vẫn là kết quả thành công".
HLV Mai Đức Chung cho rằng chiến lược gia Park Hang Seo đã có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý. Tiêu biểu là việc trả Đoàn Văn Hậu về vị trí hậu vệ trái thay vì trung vệ, sử dụng Duy Mạnh làm chốt chặn ở hàng phòng ngự, còn Công Phượng không đá cao nhất do sức vóc không thể tranh chấp với các cầu thủ to khỏe bên phía Hàn Quốc.
Nhận xét về hai trận đấu còn lại, vị chiến lược gia họ Mai cho rằng cần hạn chế bàn thua khi chạm trán U23 Australia, đồng thời sẵn sàng bung sức cho trận đấu cuối gặp U23 Syria.

Tổng hợp U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc:
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X