Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: "Cơ hội chia đều cho Campuchia và Việt Nam"

Thứ Hai 04/09/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng loại Asian Cup 2019 sẽ trở lại vào ngày mai (5/9), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 với ĐT Campuchia trên sân khách. Và HLV Mai Đức Chung cho rằng, cơ hội dành cho 2 đội là 50-50.

Sau thất bại tại SEA Games 29, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã xin từ chức, và ông Mai Đức Chung được chỉ định là người tạm quyền dẫn dắt ĐT Việt Nam. Mặc dù mới chỉ nắm đội được hơn 1 tuần, nhưng ông thầy 66 tuổi rất tự tin về tình hình của các cầu thủ.
 
Chia sẻ trước cuộc gặp gỡ này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi mới nhận đội được vài ngày, và tinh thần của toàn đội là rất tốt. ĐT Việt Nam có sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ vừa tham dự SEA Games 29, cùng các nhân tố giàu kinh nghiệm. Tại SEA Games vừa rồi, cả Việt Nam lẫn Campuchia đều bị loại sớm. Chúng tôi đã ngay lập tức quên đi thất bại để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup.”

HLV Mai Duc Chung cua DT Viet Nam
HLV Mai Đức Chung của ĐT Việt Nam

“Trận đấu này rất quan trọng với 2 đội” – HLV sinh năm 1951 chia sẻ. “Ở lượt trận trước, ĐT Campuchia đã thắng Afghanistan, cho nên tôi đánh giá cao đối thủ ngày mai. Cơ hội thắng trận dành cho 2 đội là 50-50, tôi cho rằng Campuchia có lợi thế được chơi trên sân nhà cùng những cầu thủ rất chất lượng. Tuy nhiên ĐT Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt nhất.”

Xem thêm : Nhận định Campuchia vs Việt Nam 19h00 ngày hôm nay
 
Bên cạnh người thầy của mình, tiền đạo đội trưởng Văn Quyết cũng rất tự tin trước trận đấu này. Chân sút của CLB Hà Nội cho biết: “ĐT Việt Nam bây giờ rất trẻ trung và đầy sức mạnh, sự kết hợp này đã diễn ra trong một thời gian dài. Vì thế, không phải vấn đề dù cho chúng tôi mới tập trung gần đây. Toàn đội sẽ thi tuân thủ chiến thuật của BLĐ, cố gắng hết sức để có thể giành kết quả cao nhất.”
 
Với vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng (Việt Nam thứ 3, Campuchia thứ 2), mục tiêu lớn nhất của các cầu thủ sẽ là 3 điểm, qua đó chiếm ngôi trực tiếp từ đối thủ. Sau lượt trận này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chuẩn bị cho lượt về với 3 đối thủ này (Jordan, Campuchia, Afghanistan) trong thời gian tới.

Campuchia đặt mục tiêu có điểm trước Việt Nam
Vào ngày mai (5/9), ĐT Campuchia của HLV Leonardo Vitorino sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup. Và ông thầy người Brazil đã có...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X