Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm hại, HLV Campuchia thừa nhận Việt Nam ở đẳng cấp khác

Thứ Ba 10/10/2017 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành quân đến SVĐ Mỹ Đình với nhiệm vụ phải thắng để hy vọng tiến vào VCK Asian Cup, tuy nhiên thầy trò HLV Leonardo Vitorino đã phải nhận một thất bại tâm phục khẩu phục.


Đến làm khách của ĐT Việt Nam, “Những chiến binh Angkor” đã không thể trình diễn một bộ mặt kiên cường như trận lượt đi, để rồi liên tiếp nhận những bàn thua trong trận đấu này. 4 bàn thắng của 4 tiền đạo, cùng pha mở tỷ số của Đinh Thanh Trung đã khép lại một buổi tối ác mộng cho đoàn quân của Leonardo Vitorino.
 
Sau trận, ông thầy người Brazil cho biết: “Cách biệt trình độ giữa Việt Nam và Campuchia là quá lớn. Tôi không hài lòng với trọng tài, nhất là trong bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của ĐT Việt Nam bởi có vẻ bóng đã chạm tay. Tuy nhiên, tôi không đổ lỗi. Lịch sử bóng đá Campuchia đã thua rất nhiều, và chúng tôi cần thời gian để có thể thay đổi điều này. Hôm nay, đội tuyển Campuchia cũng không có được sự góp mặt của những cầu thủ có phong độ tốt nhất. Sau trận đấu này tôi sẽ loại nhiều cầu thủ trong đội hình chính của Campuchia để trẻ hóa đội tuyển.”

Thua tham hai, HLV Campuchia thua nhan Viet Nam o mot dang cap khac hinh anh
HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia

Chia sẻ về màn trình diễn kém ấn tượng của các học trò, đặc biệt là ngôi sao Chan Vathanaka, HLV Leonardo Vitorino khẳng định: “Tin tôi đi, cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng. Tuy nhiên, Chan Vathanaka không được ra sân ở giải hạng 3 Nhật. Chúng tôi có quá ít thời gian để chuẩn bị cho cậu ấy. Ngoài ra, trong thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, chưa lần nào cậu ấy hoàn thành buổi tập với đội. Hơn nữa, cậu ấy có vẻ tăng cân sau một thời gian dài phải ngồi ghế dự bị.”
 
Cuối cùng, HLV ĐT Campuchia đã dành lời khen cho 1 cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Ông chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với hàng tiền vệ, đặc biệt là cầu thủ Xuân Trường. Tôi đã yêu cầu học trò Campuchia phải kèm chặt cầu thủ này. Xuân Trường đã tạo ra sự khác biệt trong hiệp 2, và khiến chúng tôi nhận thêm những bàn thua. Bóng đá Campuchia đang có sự tiến bộ nhất định, nhưng vẫn cần thêm thời gian nữa để phát triển.”

Tổng hợp Việt Nam 5-0 Campuchia
Ông Mai Đức Chung tri ân học trò, nhắn nhủ HLV mới sau chiến thắng trước Campuchia
Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với trận lượt đi, giúp đội nhà giành chiến thắng áp...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X