Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lên tiếng trước trận Việt Nam gặp Campuchia

Thứ Ba 03/10/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị cựu GĐKT của CLB Bình Dương mới đây đã lên tiếng chia sẻ những cảm nhận của mình về cuộc tái đấu giữa ĐT Việt Nam với đối thủ Campuchia sắp tới.

Ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có trận tái đấu đối thủ Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 tại Mỹ Đình. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi tốc độ cao trên mặt sân cỏ nhân tạo của Campuchia. Đó là trận đấu mà các tuyển thủ Việt Nam không có được phong độ tốt sau một thời gian nghỉ thi đấu V-League, tuy nhiên ở lần gặp lại này, khi mà chúng ta đã có sự chuẩn bị tốt nhất, các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể giành thêm một chiến thắng nữa trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV người Brazil, HLV Leonardo Vitorino.

HLV Le Thuy Hai len tieng truoc tran Viet Nam gap Campuchia hinh anh
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại ĐT Campuchia

Đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Mai Đức Chung ở trận đấu tới, chuyên gia Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam sẽ thi đấu khởi sắc hơn khi được chơi bóng tại Mỹ Đình.

“Tôi nghĩ, đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về này sẽ thuận lợi hơn khi đá với Campuchia trên sân khách ở lượt đi”, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ. “Chúng ta có thiên thời, địa lợi nhân hòa, V.League đã trở lại một thời gian, các cầu thủ đã bắt nhịp và phong độ ổn định hơn, thể lực, trạng thái thi đấu hoàn thiện và tôi tin HLV Mai Đức Chung đã chọn được những con người hợp lý với chiến thuật muốn xây dựng.

Một số cầu thủ tốt đã trở lại như Anh Đức (tiền đạo) hay Quế Ngọc Hải (trung vệ), ví dụ như vậy. Vì thế tôi nghĩ sẽ không quá khó khăn cho đội tuyển Việt Nam, dù hai đội đã quá hiểu nhau. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã chơi không tốt lắm ở lượt đi nhưng lượt về tôi nghĩ sẽ khác, cảm giác chơi, con người của đội tuyển tốt hơn nên trận lượt về chúng ta sẽ giải quyết được, tôi tin là như vậy”.

Tuy vậy, nhà cầm quân sinh năm 1946 cũng cảnh báo ĐT Việt Nam không được phép coi thường đối thủ láng giềng này. Khi mà đội bóng xứ chùa tháp đã có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây. Ông Hải cũng lấy thêm ví dụ về trường hợp thi đấu chật vật của ĐT Argentina tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ để cho thấy bóng đá thế giới đang có những sự xê dịch với những tiến bộ vượt bậc của nhiều đội tuyển. Do vậy, việc Campuchia gây khó khăn cho Việt Nam là điều hiểu được và chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho trận đấu vào ngày 10/10 tới.

Các tin bài bóng đá Việt Nam mới nhất trên Bongda24h.vn

CLB HAGL họp khẩn tới đêm sau 3 thất bại liên tiếp ở V-League
Đội bóng phố Núi HAGL đã có buổi họp khẩn cấp để mổ xẻ nguyên nhân thất bại và phong độ đi xuống trong thời gian gần đây.
Tân HLV thủ môn Jason Brown chê kỹ thuật thủ môn Việt Nam
Chia sẻ cảm nhận sau buổi làm việc đầu tiên cùng U19 Việt Nam, vị chuyên gia mới đến Việt Nam làm việc cho rằng các thủ môn trẻ Việt Nam đang yếu về kỹ thuật...
ĐT U19 Việt Nam có nguy cơ mất thủ quân vì chấn thương
Ngay ở buổi tập đầu tiên, trung vệ đội trưởng Đặng Văn Tới đã gặp chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với vòng loại U19 châu Á sắp tới.
HLV Campuchia tự tin giành vé dự Asian Cup 2019 nếu đánh bại Việt Nam
Phát biểu trước trận đấu giao hữu với Indonesia, thuyền trưởng ĐT Campuchia Leonardo Vitorino tự tin tuyên bố không e ngại Việt Nam và hy vọng sẽ có vé dự vòng...
VFF bất ngờ chiêu mộ HLV thủ môn U23 Arsenal
Trước những sai lầm liên tiếp của các thủ môn làm ảnh hưởng không nhỏ tới các ĐTQG, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định thuê riêng một chuyên gia HLV thủ môn nhằm...
Công Phượng không lo dự bị vì Anh Đức
Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng việc HLV Mai Đức Chung bổ sung thêm tiền đạo Anh Đức sẽ không ảnh hưởng đến vị trí của Công Phượng.

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X