Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng triệu tập cầu thủ ồ ạt cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm 08/09/2016 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng ở đợt tập trung tới, HLV Hữu Thắng sẽ gọi đến hơn 30 cái tên lên ĐT Việt Nam để lựa chọn.
HLV Huu Thang trieu tap cau thu o at cho DT Viet Nam hinh anh
ĐT Việt Nam thời gian tới sẽ đón chào rất nhiều cái tên

Trong thời gian vừa qua, HLV trưởng ĐT Việt Nam là ông Nguyễn Hữu Thắng vẫn luôn dành thời gian đến các sân bóng V-League để “xem giò” cầu thủ. Ông muốn giữ nguyên tiêu chí chọn những người tốt nhất và có phong độ cao nhất lên tuyển.

Chính vì vậy, lần này chiến lược gia gốc Hà Tĩnh dành sự quan tâm lớn tới các cầu thủ Than Quảng Ninh. Thế nên, cuối tuần này, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục đến sân Cẩm Phả để xem Than.QN thi đấu với Hà Nội T&T. Nếu giành chiến thắng trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp, Quảng Ninh sẽ chạm một tay vào cúp vô địch V-League. 

Hiện HLV Hữu Thắng đang nhắm tới dàn trụ cột của đội bóng này như Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Thanh Hiền và Huỳnh Tuấn Linh. Riêng với thủ thành Tuấn Linh, anh vẫn được đánh giá tốt bất chấp sai lầm tệ hại ở trận gặp Thanh Hóa vừa qua.

Một cơ sở khác để HLV Hữu Thắng trọng dụng cầu thủ Quảng Ninh chính là việc họ đang được ông Phan Thanh Hùng cho áp dụng lối đá ban bật ngắn khá giống triết lý của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, các cầu thủ này sẽ dễ dàng hiểu ý đồ của HLV Hữu Thắng hơn.

Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 là gần 2 tháng nên ĐT Việt Nam cần lực lượng lớn, nhằm đề phòng trường hợp cầu thủ này chấn thương sẽ có người khác thay thế. Bởi vậy, đợt tập trung tới sẽ có không dưới 30 cầu thủ được gọi lên tuyển. 

“Quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 ẩn chứa nhiều rủi ro. Nếu những con bài được xem là trụ cột mà dính chấn thương nặng thì cần có ngay giải pháp thay thế. Chính vì vậy, tôi muốn đưa nhiều gương mặt lên đội tuyển để sàng lọc và sớm hấp thụ ý đồ, tư duy chơi bóng của tôi”, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X