Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng tố VFF thoái thác trách nhiệm, nói sai sự thật

Thứ Hai 18/09/2017 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định không hề biết có cuộc họp báo sau buổi họp mổ xẻ thất bại ở SEA Games 29 và tố VFF đã nói sai sự thật.

 
Trong buổi họp báo sau khi mổ xẻ thất bại của môn bóng đá nam tại SEA Games 29, VFF cho rằng HLV Hữu Thắng có một số hạn chế như không tính toán được điểm rơi phong độ, chưa làm tốt sự chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ, không linh hoạt trong cách sử dụng con người,...
 
HLV Huu Thang khang dinh khong biet ve cuoc hop bao sau buoi rut kinh nghiem.
HLV Hữu Thắng khẳng định không biết về cuộc họp báo sau buổi rút kinh nghiệm.

Khi xem lại buổi họp báo sau buổi tổng kết, HLV Hữu Thẳng ngạc nhiên: "Tôi hoàn toàn không biết có buổi họp báo sau đó, nếu được thông báo thì tôi đã tham dự vì tôi không phải người thiếu trách nhiệm. Họ có những phát ngôn không đúng sự thật khi tôi vắng mặt".
 
Vị chiến lược gia xứ Nghệ khẳng định những người có liên quan của VFF không đi theo đội sát sao như những gì đã nói trong buổi họp báo: "Trong suốt thời gian thi đấu ở SEA Games 29, tôi chỉ có một lần làm việc chuyên môn với Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh và ông Gede - giám đốc kỹ thuật VFF - trước trận gặp Thái Lan".
 
"Nội dung cuộc họp là nghe ông Gede phân tích điểm mạnh và yếu của hai đội Malaysia và Myanmar - 2 đối thủ chúng ta có thể gặp ở bán kết. Ông Gede sau đó quay lại Việt Nam vì bận việc với đội U18, bản thân nhiệm vụ của ông ấy là theo dõi các đội bóng có khả năng gặp U22 Việt Nam ở bán kết. Ông Trần Quốc Tuấn cũng không nói với tôi câu nào về chuyên môn".
 
"Thắng là vua, thua bị coi là tội đồ. Họ nói khi mọi chuyện đã rồi. Tôi nhận hết trách nhiệm là điều tất nhiên, tôi là người chịu lỗi chứ không phải các cầu thủ, giờ nói qua lại cũng chẳng ích gì. Tôi chấp nhận tất cả và không muốn thanh minh nhưng vì họ vô lương tâm quá, tôi phải nói hết sự thật".
 
HLV Hữu Thắng cũng khẳng định bản thân không được VFF mời tham dự buổi họp báo sau đó: "Có ai nói cho tôi biết đâu, nếu VFF thông báo tôi đã không vắng mặt. Tôi khẳng định lại, tôi không phải là người trốn tránh trách nhiệm. Họ biết nếu có mặt, truyền thông có hỏi, tôi sẽ nói tất cả sự thật".
 
"Sau khi họp xong nội dung phân tích nguyên nhân thất bại của U22 Việt Nam, đến phần tiêu chí tìm HLV thay thế tôi, vì tế nhị, tôi xin phép không dự. Phải chăng họ sợ sự có mặt của tôi trong cuộc họp báo thì sẽ không thể nói sai sự thật?"

HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục đóng thế ở đội tuyển Việt Nam
Chiều 12/9, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết HLV tạm quyền Mai Đức Chung sẽ tiếp tục nhiệm vụ trong thời gian tìm HLV trưởng mới cho đội tuyển Việt Nam.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X