Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hữu Thắng: "Đây là lần tập trung khó khăn nhất của ĐT Việt Nam"

Thứ Năm 08/06/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gây bất ngờ với việc gọi 7 cầu thủ lứa U20 vừa dự World Cup, HLV Hữu Thắng thừa nhận ông đang gặp khó khăn với lực lượng hiện tại của đội tuyển Việt Nam.

 
Trong danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng gây bất ngờ khi gọi đến 7 cầu thủ thuộc lứa tuyển U20 vừa trở về từ World Cup. Ngoài ra, vị chiến lược gia xứ Nghệ cũng khiến nhiều người băn khoăn khi gọi tới 4 thủ môn trong khi chỉ có 3 tiền đạo.
 
HLV Nguyen Huu Thang thua nhan gap kho khan ve luc luong.
HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận gặp khó khăn về lực lượng.

Khi đang trong giai đoạn chuẩn bị, Hà Đức Chinh và Hồ Tấn Tài dính chấn thương nhưng HLV Hữu Thắng khẳng định không gọi người bổ sung. Khoảng 9 tuyển thủ khác do phải đá bù vòng 11 V-League nên tập trung muộn như trường hợp của Văn Quyết, Quang Hải, Ngọc Đức, Duy Mạnh (Hà Nội FC) hay Minh Tuấn, Tuấn Linh, Xuân Tú (Than Quảng Ninh)… 
 
Trong những buổi tập gần đây do thiếu người, các thành viên trong ban huấn luyện thậm chí phải xỏ giày vào đá tập cùng các tuyển thủ cho đủ quân số. Điều đó khiến HLV Hữu Thắng đau đầu khi nghĩ về chuyện nhân sự: "Đây là một trong những đợt tập trung khó khăn nhất của ĐT Việt Nam. Chúng tôi thậm chí không có đủ nhân sự cho những buổi tập nhưng trong bối cảnh hiện tại, VFF cũng khó thương lượng với các câu lạc bộ".
 
"Trận đấu với Jordan sẽ rất khó khăn vì tôi vẫn chưa có trong tay những lựa chọn tốt nhất. Ngoài 2 người bị chấn thương, 9 cầu thủ khác phải tập trung muộn, đa phần trong số đó là trụ cột của đội tuyển. Jordan là một đội bóng mạnh ở châu Á nên với tình hình hiện nay, không dễ dàng cho ĐT Việt Nam dù được đá trên sân nhà".
 
"Dù sao, tôi vẫn muốn các cầu thủ hiểu khi ra sân, chúng ta vẫn phải có tinh thần cao nhất để đạt được kết quả tốt. Còn về hàng công ngoài Văn Quyết và Công Phượng là tiền đạo đúng nghĩa, đội tuyển vẫn có nhiều gương mặt khác có thể ghi bàn".

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019 :
28/3/2017: Afghanistan 1-1 Việt Nam
13/6/2017: Việt Nam vs Jordan – 19h00 SVĐ Thống Nhất
5/9/2017: Campuchia vs Việt Nam
10/10/2017: Việt Nam vs Campuchia
14/11/2017: Việt Nam vs Afghanistan
27/3/2018: Jordan vs Việt Nam
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X