Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ nắm tuyển Việt Nam đến tháng 3/2014

Thứ Ba 24/12/2013 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp của thường trực VFF sáng nay (24/12), lãnh đạo VFF cho biết chưa chấp nhận đơn từ chức của HLV Hoàng Văn Phúc, và ông Phúc sẽ tiếp tục đảm nhận cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho đến tháng 3 năm sau.

HLV Hoàng Văn Phúc được giữ lại đến tháng 3/2014
HLV Hoàng Văn Phúc được giữ lại đến tháng 3/2014

Trước đó 1 ngày, trong buổi làm việc trực tiếp với Tổng thư ký (TTK) VFF Ngô Lê Bằng hôm 23/12, HLV Hoàng Văn Phúc có đề đạt nguyện vọng xin từ chức, cũng như chịu trách nhiệm về thất bại của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 27, trên tư cách HLV trưởng.

Dù vậy, trong buổi họp của thường trực VFF (gồm các ông Lê Hùng Dũng, Phạm Văn Tuấn, Phạm Ngọc Viễn, Nguyễn Lân Trung, Nguyễn Nam Hùng) sáng nay (24/12), sau khi nghe báo cáo của TTK VFF Ngô Lê Bằng, đồng thời là trưởng đoàn đội U23 Việt Nam dự SEA Games 27, lãnh đạo VFF cho biết chưa chấp nhận đơn từ chức của ông Phúc.

Theo một vị trong thường trực VFF, thì: “Do đội tuyển Việt Nam vẫn còn 1 trận đấu với đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc), tại vòng loại Asian Cup 2015 vào tháng 3 năm sau, nên VFF muốn HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình ở vòng loại giải châu Á”.

Cũng theo vị lãnh đạo VFF này, nếu VFF chấp nhận để HLV Hoàng Văn Phúc nghỉ vào lúc này thì đội tuyển sẽ không có người dẫn dắt, trong khi nhiệm vụ ở sân chơi châu Á vẫn còn trước mắt. Có thể sau trận đấu với Hong Kong vào tháng 3/2014, VFF sẽ tính tiếp tương lai của HLv Hoàng Văn Phúc, còn từ giờ đến đó, có thể lãnh đạo VFF sẽ tính toán các phương án chọn người thay thế vị HLV này.

Một vấn đề quan trọng khác trong cuộc họp của thường trực VFF sáng nay liên quan đến thời điểm đại hội thường niên của liên đoàn trong năm 2013. Theo đó, đại hội thường niên năm 2013 của VFF sẽ diễn ra vào ngày 5/1/2014. Trước đó 1 ngày, BCH VFF sẽ họp để thông qua các vấn đề có liên quan trong đại hội thường niên.

Cũng tại đại hội thường niên của VFF vào đầu tháng 1 năm sau, thời điểm tiến hành đại hội nhiệm kỳ 7 cả VFF sẽ được ấn định. Sở dĩ người ta quan tâm nhiều đến đại hội thường niên và đại hội nhiệm kỳ 7 của VFF bởi sau những thất bại liên tiếp của bóng đá Việt Nam, dư luận muốn chờ VFF có động thái nào để đánh giá lại tình hình.

Cũng như người ta muốn chờ bộ máy nhân sự mới của VFF sau đại hội nhiệm kỳ 7, sau khi đã quá chán ngán với sự trì trệ của bộ máy nhân sự cũ của VFF ngồi vắt qua 2 nhiệm kỳ 5 và 6.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X