Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U18 Việt Nam không ngán bất cứ đối thủ nào"

Thứ Tư 13/09/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin cho biết U18 Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào chung kết giải nên sẽ không e dè trước bất cứ đối thủ nào, kể cả U18 Thái Lan.

 
Giành chiến thắng cả ba trận đầu tiên vòng bảng trước Brunei, Philippines và Indonesia, U18 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong việc giành chiếc vé vào bán kết. Để làm được điều đó, U18 Việt Nam chỉ cần không thua trước chủ nhà U18 Myanmar là đủ.
 
HLV Hoang Anh Tuan muon U18 Viet Nam vo dich giai U18 Dong Nam A.
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn U18 Việt Nam vô địch giải U18 Đông Nam Á.

Nếu hòa hoặc thắng U18 Myanmar để lọt vào vòng bán kết, U18 Việt Nam sẽ giành ngôi nhất bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán U18 Thái Lan - đội nhì bảng A - ở vòng bán kết.
 
Trước trận "chung kết" vòng bảng gặp U18 Myanmar, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U18 Việt Nam đang gặp thế bất lợi khi đối thủ buộc phải thắng để đi tiếp: "Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu gặp chủ nhà U18 Myanmar, bởi trận đấu này là quan trọng nhất quyết định chúng ta có vượt qua vòng bảng hay không".
 
"Việc U18 Myanmar buộc phải thắng là bất lợi chứ không phải thuận lợi. Gặp đối thủ mà họ chắc chắn có vé rồi thì thuận lợi, chứ gặp đối thủ phải thắng mới có cơ may đi tiếp là bất lợi bởi chúng ta có khả năng bị loại nếu chơi không tốt ở trận này. Thế nên các em cần tập trung cao độ".
 
Vị chiến lược gia họ Hoàng cũng khẳng định U18 Việt Nam không e ngại bất cứ đối thủ nào: "Mục tiêu của chúng tôi là đi đến trận đấu cuối cùng. Nếu vào tới bán kết, chúng ta sẽ gặp Malaysia hoặc Thái Lan. Để đi đến trận cuối cùng, tôi nghĩ rằng chúng ta phải tập trung cao độ để chiến thắng mọi đối thủ".
 
"Không quan trọng là gặp đối thủ nào, quan trọng là đội phải hướng đến cái đích cuối cùng. Dù là Malaysia, Thái Lan hay chính Myanmar trong các trận đấu sau, chúng ta đều cần có sự chuẩn bị tốt nhất. Để hoàn thành mục tiêu, chúng ta cần vượt qua tất cả các đối thủ ở giải U18 Đông Nam Á 2017".

U18 Việt Nam vs U18 Myanmar (18h30 ngày 13/9): Một điểm là đủ
Trong lượt đấu cuối cùng giữa ĐT U18 Việt Nam vs U18 Myanmar, HLV Hoàng Anh Tuấn biết rõ mình cần phải làm gì.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X