Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn trở về làm phó tướng cho Hữu Thắng

Thứ Hai 29/05/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng ĐT U20 Việt Nam lọt vào VCK giải bóng đá lớn nhất thế giới dành cho lứa cầu thủ trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Và ngay lập tức, HLV 49 tuổi đã có kế hoạch mới.

Ngày hôm qua (28/5), thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu trận cuối cùng tại U20 World Cup 2017. Tinh thần của các cầu thủ là rất cao, nhưng không thể bù đắp được sự thua sút về thể lực so với đối thủ đến từ châu Mỹ là Honduras. U20 Việt Nam để thua 0-2 và ngậm ngùi xách vali về nước.
 
Về phía HLV Hoàng Anh Tuấn, sau khi trở về Nha Trang nghỉ ngơi ít ngày, ông sẽ vào TP. HCM để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Ông cho biết: “Tôi đang sắp xếp thời gian và công việc. Thời gian tới, tôi sẽ trở về ĐTQG để làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng. 5/6 là ngày ĐT hội quân, trong khi 13/6 sẽ đối đầu với Jordan, thời gian là không còn nhiều. Tôi đã theo U20 Việt Nam tập trung khá dài nên ở thời điểm này, tôi khá mệt mỏi và cần thời gian nghỉ.”

Sau U20 World Cup, HLV Hoang Anh Tuan tro ve lam pho tuong cho Huu Thang hinh anh
Ông Hoàng Anh Tuấn sẽ làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng

“Tôi sẽ trợ giúp cho anh Hữu Thắng ở góc độ chuyên môn. Mục tiêu lớn nhất của chúng ta là SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 tới, và một số cầu thủ của U20 có tể được đôn lên đội hình U22. Các em có khả năng chuyên môn tốt, thậm chí một số người còn có kinh nghiệm hơn so với đàn anh vì đã được thi đấu quốc tế, Tất nhiên, việc có bao nhiêu người được triệu tập lên U22 còn phụ thuộc vào nhu cầu của anh Thắng.”
 
Chia sẻ thêm về chặng đường tại U20 World Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn nuối tiếc: “Các em đã cố gắng hết sức nhưng kết quả không được như mong muốn. Tôi nghĩ rằng nếu chúng ta có tỷ số hòa, hoặc chỉ cần ghi bàn vào lưới U20 Honduras thì sẽ trọn vẹn hơn. Sắp tới, tôi sẽ dẫn dắt lứa U18 Việt Nam thi đấu tại giải U19 Đông Nam Á. Những cầu thủ này (U18 và U20 - PV) sẽ là bộ khung để sử dụng cho SEA Games 2019.” 
 
HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin: “Việt Nam sẽ trở lại World Cup”
Chia tay giải U20 thế giới sau trận thua 0-2 trước U20 Honduras, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn tin rằng giải đấu này U20 Việt Nam đã gây được tiếng vang.
Nguyệt Anh - TTVN
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X