Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin U19 Việt Nam sẽ lại dự World Cup

Thứ Hai 02/10/2017 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị loại ngay từ vòng bảng tại giải U18 Đông Nam Á nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn giữ lòng tin rằng lứa U19 Việt Nam lần này có cơ hội dự sân chơi World Cup giống các đàn anh.

 
HLV Hoàng Anh Tuấn từng làm nên lịch sử khi giúp U20 Việt Nam dự U20 World Cup 2017 trên đất Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một đội tuyển nam sân 11 người của bóng đá Việt Nam hiện diện tại một giải đấu chính thức tầm cỡ quốc tế.
 
HLV Hoang Anh Tuan tu tin U19 Viet Nam se lai du World Cup hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn các cầu thủ U19 Việt Nam có được tinh thần tự tin.

Mới đây, chiến lược gia gốc Khánh Hòa vừa đón nhận thất bại cùng đội U18 Việt Nam khi bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á ngay từ vòng bảng. Sau thất bại, HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt tuyển U19 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018.
 
HLV họ Hoàng lý giải về danh sách triệu tập tuyển U19 lần này: "Sau giải đấu ở Myanmar, chúng tôi nhìn ra rất nhiều vấn đề. Các em còn thiếu rất nhiều thứ nên trong danh sách tập trung lần này xuất hiện nhiều cái tên mới. Tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả những cầu thủ tài năng được thử sức để có một đội tuyển tốt nhất".
 
Hướng tới vòng loại U19 châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Sân chơi sắp tới mang tầm châu lục chứ không phải khu vực nữa, chúng ta cần cải thiện về tâm lý cũng như thành tích. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại để đến với VCK tại Indonesia. Đá với những đối tượng tầm châu lục thì phải có tâm lý vững vàng, thi đấu thật ngoan cường và quyết tâm thật cao. Có như vậy, chúng ta mới có thể nghĩ đến việc lặp lại kỳ tích".
 
"Rất khó để nói trước điều gì lớn lao trong bóng đá. Nếu đến được World Cup một lần nữa thì nó quá khủng khiếp đi. Nhưng tôi có niềm tin rất lớn, phải tin thì tôi mới đứng đây chứ" - HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định.
 
Các cầu thủ U18 Việt Nam sẽ tới Đài Loan - Trung Quốc để dự vòng loại U19 châu Á 2018. Lịch thi đấu của U19 Việt Nam sẽ nằm tại bảng H cùng với Macau - Trung Quốc (4/11), Đài Loan - Trung Quốc (6/11) và Lào (8/11).

HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ không gọi hai trò cưng lên tuyển U19 Việt Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây bất ngờ khi không gọi những gương mặt quen thuộc như Văn Hậu, Tiến Anh hay Hữu Thắng ở đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X