Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn sợ U20 Việt Nam không đủ người đá World Cup

Thứ Tư 03/05/2017 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá trở ngại lớn nhất của tuyển U20 Việt Nam trên đường tới World Cup là vấn đề lực lượng khi một loạt cầu thủ không đảm bảo về mặt thể trạng.

Trong chuyến tập huấn tại Đức để chuẩn bị cho vòng chung kết U20 Thế giới, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhận tin không vui khi các học trò liên tục dính chấn thương cũng như cảm cúm. Thậm chí, Tiến Dụng còn dính chấn thương nặng và gần như chắc chắn không kịp bình phục để tới Hàn Quốc cùng cả đội.
 
HLV Hoang Anh Tuan dang rat lo lang ve tinh hinh luc luong U20 Viet Nam.
HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất lo lắng về tình hình lực lượng U20 Việt Nam.

Trước mắt, U20 Việt Nam sẽ chạm trán U20 Argentina để một lần nữa kiểm chứng sức mạnh thật sự trước thềm World Cup. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, vấn đề quan trọng nhất của U20 Việt Nam thời điểm hiện tại là lực lượng khi lo ngại các trụ cột sẽ không đảm bảo thể trạng tốt nhất tham gia cùng cả đội.
 
Về những chỉ trích cho rằng vấn đề này xuất phát từ giáo án tập luyện quá nặng, chiến lược gia gốc Khánh Hòa ngay lập tức đưa ra ý kiến: "Các giáo án tập nhìn từ ngoài vào nhiều người cho là nặng nhưng tôi nghĩ là không. Giáo án thể lực ở từng giai đoạn cũng có sự khác nhau nhưng đều tập trung cho điểm rơi phong độ là ngày 22/5, khi U20 Việt Nam có trận ra quân tại World Cup".
 
"Sự tiến bộ về thể lực chưa hoàn toàn 100% nhưng chất lượng các buổi tập rất tốt. Một số cầu thủ chưa hồi phục 100% nhưng nếu họ trở lại với phong độ tốt nhất thì tôi hoàn toàn yên tâm. Dù sao vẫn còn 20 ngày sắp tới và sẽ có những biến động".
 
"Điều mà tôi lo lắng nhất lúc này là có đủ 21 cầu thủ để đăng ký với ban tổ chức, còn thể lực chắc chắn sẽ được cải thiện".

U20 Argentina tập luyện như thế nào trước khi đối đầu U20 Việt Nam?
ĐT U20 Argentina đã bước vào tuần tập luyện cuối cùng trước khi lên đường sang Việt Nam đối đầu với U20 Việt Nam và U22 Việt Nam.
 
>> Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 của đội tuyển U20 Việt Nam

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X